Cuối năm có tiền nên đầu tư dự án nào?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 14/01/2017 09:44:00 +07:00

Với cam kết chia sẻ lợi nhuận "khủng", nhiều dự án bất động sản đang được giới đầu tư săn lùng.

Dự án được nhiều nhà đầu tư chú ý đến dịp cuối năm này phải kể đến Republic Plaza. Dự án được cam kết chia sẻ doanh thu khá hấp dẫn 80/20.

Mặc dù có những ưu thế vượt trội nhưng mức giá của Republic Plaza rất cạnh tranh so với các dự án trong cùng khu vực. Hiện tại, giá 1 căn Office-tel & Suites chỉ từ 1,5 – 1,7 tỷ đồng. Xét trên khía cạnh đầu tư, đây là gói thuê lâu dài tương đương với 4USD/m2/tháng trong khi giá thuê phổ biến ở khu vực này là 17USD/m2/tháng.

Mat chinh dien Republic Palaza

 

Chính vì thế, nếu khách hàng mua và chưa có nhu cầu sử dụng thì có thể uỷ thác cho thuê và đơn vị quản lý tự tin cam kết chia sẻ doanh thu 80/20.

Không chỉ những nhà đầu tư trong nước sành sỏi và nhanh nhạy mà cả người nước ngoài cũng “mê” Republic Plaza. Ông Anthony Dowden đã không ngần ngại “xuống tiền” đầu tư 2 căn Officetel & Suites. “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công của dự án, và đặc biệt là khả năng đầu tư sinh lợi lâu dài của khối Office-tel & Suites,” ông Anthony khẳng định.

Vị doanh nhân nước ngoài này am hiểu khả năng sinh lời của dự án hơn ai hết bởi ông chính là Giám đốc Điều hành của Indochina – ACM, đơn vị quản lý và tổng thầu Republic Plaza. Và cũng không khó để những người có con mắt tinh tường như Anthony thấy sức hấp dẫn của Republic Plaza. Với vị trí thuận lợi gần sân bay Tân Sơn Nhất và trong tương lai không xa sẽ kết nối với tuyến metro trên cao chạy về Quận 1, ông tin rằng Republic Plaza là dự án mẫu mực hướng tới mục tiêu sẽ trở thành tổ hợp Officetel & Suites và khách sạn sân bay số 1 trên thế giới.

Nằm trên đường Cộng Hoà, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Republic Plaza là tổ hợp bất động sản đẳng cấp và quy mô nhất đang được xây dựng ở khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất. Dự án gồm 350 phòng khách sạn mang thương hiệu Holiday Inn & Suites Saigon Airport đầu tiên ở Việt Nam do InterContinental Hotels Group quản lý, 266 căn Office-tel & Suites và khối đế là trung tâm thương mại hạng sang kết hợp với các tiện ích khách sạn như phòng hội nghị, ballroom, hồ bơi, sân vườn, nhà hàng, cà phê, spa, tạo thành một điểm đến vô cùng tiện ích và thuận lợi trong việc kinh doanh.

Thực tế cho thấy, khu vực quanh sân bay Tân Sơn Nhất có mật độ dân số đông nên nhu cầu nhà ở nội tại rất lớn. Cộng thêm nhu cầu lưu trú của khách du lịch và các chuyên gia nước ngoài làm việc trong các toà nhà văn phòng, khu công nghiệp gần đó, thì các dự án bất động sản hiện tại không đáp ứng nổi. Đó là chưa kể tới nhu cầu đặc thù riêng mà chỉ ở khu vực sân bay mới có đó là phi công, tiếp viên hàng không, những người làm việc trong ngành hậu cần hàng không cũng như lãnh đạo các doanh nghiệp thường xuyên công tác ở TP.HCM.

Nhu cầu lớn nên hầu hết các dự án bất động sản gần sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng “cháy hàng” sau một thời gian ngắn mở bán. Hơn nữa, quỹ đất phát triển dự án trong khu vực này đã cạn kiệt nên khách hàng có nhu cầu mua để ở hoặc đầu tư cũng không có sự lựa chọn mới nào khác ngoài dự án Republic Plaza. Bởi thế, Republic Plaza gần như có vị thế độc tôn trên thị trường ở phân khúc bất động sản sân bay nên các nhà đầu tư tin rằng dù mua để ở hay đầu tư đều sinh lời, tính thanh khoản cao và thu hồi vốn nhanh.

Không những thế, Republic Plaza là bất động sản sân bay duy nhất thoả mãn cả 3 tiêu chí là sinh sống, làm việc và hưởng thụ trong cùng một toà nhà. Quanh sân bay Tân Sơn Nhất không có dự án nào tích hợp được nhiều ưu thế vượt trội như Republic Plaza bởi vừa có khách sạn 5 sao của thương hiệu quốc tế, vừa có trung tâm thương mại hạng sang và đặc biệt là Hãng hàng không Vietjet chuyển trụ sở hoạt động về Republic Plaza vào năm 2018.

Ông Michael Hoe-Knudsen, Giám đốc khu vực Tập đoàn InterContinental Hotels Group, cho rằng những ưu thế này sẽ có sự tác động tương hỗ giúp dự án trở thành một nơi tuyệt vời để ở và đầu tư tại khu vực gần sân bay.

Đặc biệt, với thế mạnh là một tổ hợp gồm trung tâm thương mại hạng sang, khối Office-tel & Suites vừa có thể ở, vừa cho thuê làm văn phòng, Republic Plaza nhận được sự tương hỗ tuyệt vời khi mới đây hãng hàng không Vietjet tuyên bố sẽ chuyển trụ sở về tổ hợp này trong năm 2018.

Một điểm nhấn khác của dự án là chính sách thanh toán khá linh hoạt. Chỉ cần thanh toán 20%, phần còn lại trả chậm 1%/tháng cho đến khi nhận nhà. Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận quà tặng tài lộc với 1 điện thoại Iphone 7 Plus 128Gb và sổ tiết kiệm 30 triệu đồng.

PV
Bình luận
vtcnews.vn