Crysis 2 sắp được chuyển thể thành tiểu thuyết văn học

Tổng hợpThứ Tư, 15/12/2010 08:20:00 +07:00

(VTC News) - Mối liên hệ giữa game và văn học càng được củng cố khi mới đây nhà văn Peter Watts đã bày tỏ ý định chuyển thể tựa game Crysis 2 thành tiểu thuyết.

(VTC News) - Mối liên hệ giữa game và văn học càng được củng cố khi mới đây nhà văn Peter Watts đã bày tỏ ý định chuyển thể tựa game Crysis 2 thành tiểu thuyết.

Nhà văn Peter Watts sẽ đặt tên cho cuốn tiểu thuyết của mình là Crysis: Legion. Tác phẩm này sẽ được phát hành vào tháng 3 năm sau. Còn nhớ cách đây chưa lâu, nhà văn Peter Watts cũng đã từng ghi dấu trong lòng độc giả với tác phẩm The U.S Border Patrol.

Crysis: Legion sẽ được phát hành vào năm sau 

Peter Watts là một tiểu thuyết gia với phong cách chịu ảnh hưởng nặng của những yếu tố thực tế. Lối hành văn của ông có lẽ sẽ mang tới một chiều sâu nhất định cho nội dung hấp dẫn của Crysis 2.

Cốt truyện trong phần 2 của loạt game bắn súng Crysis này được khởi đầu rất đơn giản. Loài robot bí hiểm đến từ ngoài hành tinh lại tấn công Trái Đất. Lần này, điểm đến của chúng là thành phố New York. Số lượng người thiệt mạng trong cuộc xâm lăng này ngày một tăng với tốc độ báo động. Để cứu cả thế giới thoát khỏi thảm họa, chàng chiến binh trong bộ áo giáp Nano Suit sẽ là niềm hy vọng cuối cùng.

Chân dung nhà văn Peter Watts 

Nếu như Peter Watts với tài năng của mình để tiếp tục "đẻ" ra một bộ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, đề cao yếu tố thực tế và được xây dựng trên thế giới của Crysis thì thương hiệu game bắn súng này sẽ có sức ảnh hướng lớn hơn rất nhiều.

Một điều đáng chú ý, tiểu thuyết Cryis: Legion sẽ được phát hành trùng với thời điểm game Crysis 2 được ra mắt. Phần 2 của loạt game bắn súng rất được mong đợi này sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 3 năm 2011 trên các hệ máy PC, PS3 và Xbox 360.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn