Crackdown 2 hé lộ điểm đánh giá lần đầu tiên

Thế giới gameThứ Sáu, 09/07/2010 12:40:00 +07:00

(VTC News) – Crackdown 2, tựa game được mong đợi trên Xbox 360 lần đầu tiên đã công bố điểm đánh giá ra cộng đồng game thế giới.

(VTC News) – Crackdown 2, tựa game được mong đợi trên Xbox 360 lần đầu tiên đã công bố điểm đánh giá ra cộng đồng game thế giới.


 
Crackdown 2 là mộ trong những game hấp dẫn và được chờ đợi nhất cho Xbox 360 trong suốt thời gian qua. Mặc dù game sẽ được ra mắt trong ít ngày nữa nhưng vẫn chưa có một bài đánh giá nào xuất hiện cả. Nhưng tình hình giờ đã thay đổi.

Tạp chí danh tiếng Gamer Magazine đã cho tựa game này 4,5/5 điểm. Con số này đủ để nói lên chất lượng của game.

Nhà phát triển của Crackdown 2 mới đây đã nói về giới hạn và thuận lợi của Xbox 360. Theo họ, Crackdown 2 sẽ hay hơn nhiều so với phần đầu, và game thủ có thể hy vọng sẽ có những giờ phút vô cùng “phiêu” với phần mới nhất này.


 
Rõ ràng, điểm số đánh giá mà Crackdown 2 giành được đã làm các game thủ rất háo hức được chơi thủ. Một thành viên của diễn đàn Gamefaqs đã cho viết: “Tôi vừa nhận được số tạp chí mới qua mail và đúng như tôi hy vọng, Crackdown 2 đã nhận được đánh giá 4,5/5 điểm. Đây sẽ là một trong những tựa game vào loại “sát thủ” thời gian trong mùa hè này”.

Crackdown 2 do Ruffian Games phát triển. Đây sẽ là tựa game dành riêng cho Xbox 360.


Trailer của game:

 
 Hoàng Ngọc

 

Bình luận
vtcnews.vn