Trước thềm triển lãm Vietnam Comm 2011

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 15/11/2011 07:49:00 +07:00

(VTC News) – Ngày mai, triểm lãm Vietnam comm 2011 sẽ chính thức khai mạc tại Hà Nội với sự có mặt của nhiều đại gia công nghệ trong nước và quốc tế.

(VTC News) – Ngày mai, triểm lãm Vietcomm 2011 sẽ chính thức khai mạc tại Hà Nội với sự có mặt của nhiều đại gia công nghệ như Orange France Telecom, Ericsson, Hitachi Cable, Huawei, Rosenberger, ZTE...

Đồng tổ chức Vietnam Comm là VNPT cho biết, đây sẽ là cơ hội để hợp tác đầu tư, chia sẻ kinh nghiệp và giới thiệu doanh nghiệp với công chúng và bạn bè thế giới.

Có thể điểm qua một số thông tin đáng chú ý sau:


VTC sẽ tham dự Vietnam Comm và đem đến triển lãm quy trình sản xuất truyền hình 3D do VTC sản xuất và nhiều mô hình đáng chú ý khác.

VNPT sẽ chia sẻ những thông tin mới nhất về công nghệ LTE tiến trình lên 4G của VNPT và trình diễn công nghệ IPTV (truyền hình qua giao thức Internet), các dịch vụ do vệ tinh Vinasat 1 cung cấp và tiết lộ về kế hoạch phóng vệ tinh Vinasat 2 trong quý II năm 2012.

BTC cho biết Triển lãm Vietnam Comm 2011 có sự đóng góp của các tên tuổi lớn và có nhiều sự kiện đáng chú ý

Orange France Talecom sẽ tham dự "Hội nghị chuyên đề thông tin cấp cao" tổ chức trong khuôn khổ triển lãm diễn ra trong 2 ngày đầu tiên. Tại đây, ông Bruno Bourgin - Giám đốc bộ phận phát triẻn quốc tế, khu vực Á, Phi và Trung Đông sẽ chia sẻ những thông tin và kinh nghiệm của Orange France Telecom về việc phát triển dịch vụ băng thông rộng.

Huawei - tập đoàn công nghệ rất mạnh của Trung Quốc cũng sẽ trình diễn về giải pháp điện toán đám mây của mình, đồng thời giới thiệu hai chiếc smartphone mới cho người dùng tại Việt Nam.

Tập đoàn Cisco sẽ trao đổi về giải pháp Công nghệ đám mây trên di động, một trong những vấn đề rất được quan tâm hiện nay.

Ngoài ra, triển lãm và Hội thảo sẽ giới thiệu các nội dung chủ đề như: Dịch vụ Quản lý, Giải pháp Doanh nghiệp, Marketing, Quảng cáo số và Bảo mật Thông tin, Giải pháp và dịch vụ nội dung, Công nghệ và ứng dụng 3G lên 4G…

Vietnam Comm sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 16 – 19/2011) tại Trung tâm triển lãm Giảng võ với hàng nghìn khách thăm quan trong nước và từ các nơi trên thế giới.

Bảo Anh




Bình luận
vtcnews.vn