Công Vinh, Thành Lương sát cánh cùng huyền thoại Man Utd

Thể thaoThứ Sáu, 29/05/2015 12:00:00 +07:00

(VTC News)- Thành Lương, Công Vinh sẽ đồng hành cùng một danh thủ Man Utd tìm kiếm tài năng bóng đá, tạo nên đội hình trong mơ đối đầu với một CLB hàng đầu VN

(VTC News)- Thành Lương, Công Vinh sẽ đồng hành cùng một danh thủ Man Utd tìm kiếm tài năng bóng đá, tạo nên “đội hình trong mơ” đối đầu với một CLB hàng đầu V.League.

Thành Lương - Công Vinh thử tài làm giám khảo


Hành trình “CLEAR MEN Bứt phá tốc độ - Đối đầu CLB V.League” sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho những người yêu bóng đá muốn thử thách tài năng trong một sân chơi chuyên nghiệp, đầy tính thử thách. Hành trình tuyển chọn đã bắt đầu từ ngày 24/5/2015 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), sau đó sẽ tiếp tục dừng chân tại trung tâm mua sắm Vincom Long Biên (Hà Nội) ngày 30/5/2015 và kết thúc tại sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng) ngày 2/6/2015.
Công Vinh là ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam
Công Vinh là ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)
Điều thú vị là các cuộc tuyển chọn diễn ra sắp tới đây sẽ có sự góp mặt của 2 giám khảo đặc biệt, theo đó Quả Bóng Vàng 2014 Phạm Thành Lương sẽ theo dõi vòng thi Hà Nội (30/5) và Quả Bóng Vàng 2007 Lê Công Vinh sẽ tham dự tại Đà Nẵng (2/6). Đây là lần đầu tiên, hai Quả Bóng Vàng nổi tiếng này thử sức ở vai trò giám khảo, lựa chọn ra các ứng viên sáng giá nhất cho đội bóng trong mơ.
 
Được đánh giá như những ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam, Thành Lương và Công Vinh nổi tiếng với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tốc độ bứt phá và những cú dứt điểm uy lực. Với kinh nghiệm bóng đá đỉnh cao phong phú, chắc hẳn hai tiền đạo này sẽ không khó khăn khi bước vào vai trò mới đầy thú vị này.

Thành Lương chia sẻ: “Đây quả là một trải nghiệm mới mẻ trong sự nghiệp bóng đá. Tôi đang rất háo hức để tận mắt chứng kiến những màn trình diễn kỹ thuật bóng đá điêu luyện từ các chân sút phong trào khu vực miền Bắc”.
Thành Lương giành Quả bóng vàng Việt Nam 2014
 Thành Lương giành Quả bóng vàng Việt Nam 2014 (Ảnh: Quang Minh)

Huyền thoại CLB Manchester United sẽ sang Việt Nam

Chưa dừng lại ở đây, bên cạnh sự xuất hiện của hai Quả bóng vàng Việt Nam, một huyền thoại Man Utd cũng sẽ sang Việt Nam vào tháng 6 để đồng hành cùng “đội hình trong mơ” chuẩn bị cho trận cầu rất hấp dẫn với đại diện V-League. Đây là tiết lộ từ Mikael Silvestre, cựu hậu vệ Man Utd vừa có mặt tại TP.HCM cuối tuần trước.
Mikael Silvestre và Gary Balley xuất hiện tại TP.HCM giao lưu với người hâm mộ Việt Nam
Như vậy, có thể thấy sự đầu tư kỹ lưỡng cả về chuyên môn lẫn danh tiếng, độ hấp dẫn cho đội bóng trong mơ được tuyển chọn từ cuộc thi này.

Và để lọt vào danh sách trong mơ của Thành Lương và Công Vinh, người tham dự sẽ trải qua những phần thi kỹ năng như lừa bóng, tâng bóng, dứt điểm, sút phạt… nhằm tích lũy được điểm số cao nhất. Bên cạnh đó, giám khảo Công Vinh cũng bật mí rằng tốc độ, khả năng phối hợp đồng đội cũng như tinh thần thi đấu cũng là yếu tố quan trọng để anh chọn ra những ngôi sao nghiệp dư xứng đáng nhất.
 
“Clear Men Bứt phá phong độ - Đối đầu CLB V-League” là sân chơi bóng đá hấp dẫn dành cho phái mạnh từ 18 - 35 tuổi, nhằm tìm ra đội hình Đỉnh cao phong độ Clear Men để bước vào trận cầu đỉnh cao, tranh tài cùng một CLB hàng đầu tại V-League".

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn