Công Vinh tâm đắc: Tuyển Việt Nam đá, 80 triệu HLV, BLV múa bàn phím không yên

Thể thaoThứ Năm, 08/10/2015 10:00:00 +07:00

Cong Vinh ghi ban: Công Vinh thay mặt đội tuyển Việt Nam xin lỗi người hâm mộ khi không thể bảo vệ được chiến thắng chung cuộc.

(VTC News)- Công Vinh thay mặt đội tuyển Việt Nam xin lỗi người hâm mộ khi không thể bảo vệ được chiến thắng chung cuộc.

Công Vinh là người mở tỷ số trận đấu trong hiệp 1 và nếu anh dứt điểm chính xác hơn ở tình huống đối mặt thủ môn Iraq cuối trận, tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ có một chiến thắng lịch sử.
Công Vinh ghi bàn cho tuyển VN (Ảnh: Phạm Thành)
 Công Vinh ghi bàn cho tuyển VN (Ảnh: Phạm Thành)
"Tôi xin lỗi vì đã không thể ghi bàn thắng thứ 2 cho đội tuyển. Nếu tôi ghi bàn, đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng. Thay mặt cả đội, tôi xin lỗi người hâm mộ Việt Nam.

Dù sao, hôm nay, anh em đã thi đấu hết mình đến phút cuối cùng rồi. Anh em đều chuột rút cả rồi. Dù kết quả không thắng nhưng đội tuyển có quyền ngẩng cao đầu.

Bóng đá không phải là phép toán đơn giản 1+1=2. Những người biết bóng đá đều hiểu đá bóng không phải là dễ. Iraq là một đội bóng mạnh, đứng trên Việt Nam tới 46 bậc trên bảng xếp hạng FIFA và chắc chắn gặp họ sẽ rất khó khăn.

Vì thế, người hâm mộ nên hiểu, thông cảm và chia sẻ cho đội tuyển Việt Nam, cho HLV trưởng và người làm bóng đá Việt Nam. Hôm trước, Vinh rất tâm đắc với một bình luận rằng mỗi khi đội tuyển thi đấu, ở Việt Nam có tới 80 triệu HLV, bình luận viên, chuyên gia bóng đá múa bàn phím, nhấp nhổm ngồi không yên. Tôi nghĩ, chúng ta cần có sự ủng hộ cho đội tuyển. Khi chúng ta kết thúc, chúng ta thua thì các bạn có quyền chỉ trích. Nhưng bây giờ đội tuyển còn đang thi đấu, còn cơ hội thì sao chúng ta lại không ủng hộ ".

Trong phòng họp báo, HLV Miura cũng dành lời khen ngợi cho nỗ lực thi đấu, cống hiến hết mình của Công Vinh. Công Vinh chính là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình tuyển Việt Nam lúc này theo chính nhận định của HLV người Nhật.
Clip: Việt Nam 1-1 Iraq

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn