Công Vinh: Ngôi sao sáng nhất V-League 2017 vòng 1

Thể thaoThứ Hai, 09/01/2017 07:52:00 +07:00

Dù đã không còn thi đấu đỉnh cao nhưng hình ảnh Công Vinh trong những ngày vừa qua mới thực sự là hình ảnh sáng nhất và đáng nhớ nhất tại vòng 1 của V-League 2017.

V-League 2017 đã chính thức khởi tranh với những trận đấu hấp dẫn đầu tiên. ĐKVĐ Hà Nội FC vắng Thành Lương nhưng có truyền nhân Quang Hải của anh là đủ để đánh bại Than Quảng Ninh.

Video: Bàn thắng tuyệt đẹp của Quang Hải vào lưới Than Quang Ninh

HAGL tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng kéo dài từ cuối mùa giải trước với trận thua 0-1 trước SHB Đà Nẵng. Còn SLNA của Quế Ngọc Hải cũng cay đắng nhận thất bại 0-2 ngay trận mở màn.

Những màn trình diễn chói sáng của Quang Hải, của Uche hay Vũ Phong … không thể so sánh với một nhân vật không trực tiếp xỏ giày thi đấu nhưng đang trở thành hiện tượng với truyền thông, Lê Công Vinh – quyền Chủ tịch CLB TPHCM.

cong-vinh-8

 Hình ảnh gây bất ngờ cho người hâm mộ (Ảnh: Lê Thương)

Có lẽ chưa có một vị chủ tịch CLB nào sẵn sàng xắn tay áo để vào phòng bán vé, trực tiếp đưa những tấm vé với mệnh giá 70.000 đồng, 50.000 đồng tới từng khán giả hâm mộ.

Có lẽ cũng chưa có vị chủ tịch CLB nào xuống tận cổng SVĐ, trực tiếp đôn đốc nhân viên và bảo vệ đẩy nhanh các thủ tục để giúp người hâm mộ vào sân sớm nhất có thể.

Bên cạnh đó, Công Vinh còn ghi dấu ấn với việc tác động để giảm giá vé vào sân, giúp CĐV có thể đến sân mà tốn kém ít chi phí hơn hay nâng cấp phòng thay đồ 5 sao cho các cầu thủ.

Rõ ràng, Lê Công Vinh – trong những ngày đầu tiên nắm giữ chức vụ mới đang thực sự gây sốt cộng đồng mạng với những hành động đáng kể.

congvinh-tphcm-08

 Lê Công Vinh đang hết lòng vì bóng đá TPHCM (Ảnh: Đức Đồng-VNE)

Đó là trong những công tác bên ngoài sân cỏ. Trong trận đấu, Công Vinh cùng bà xã Thủy Tiên theo dõi chăm chú những tình huống của CLB TPHCM cùng hò hét với bàn thắng và cùng tiếc nuối khi đội nhà bị cầm hòa.

Không những thế, sau trận đấu, Công Vinh đã xuống sân, cùng với các cầu thủ CLB TPHCM, chạy quanh sân và vẫy tay chào khán giả.

"CLB TP HCM có thể thắng, có thể thua, nhưng chúng tôi muốn mang hình ảnh đẹp cho người hâm mộ bóng đá TP HCM” – Công Vinh phát biểu.

Clip: CLB TP.HCM 1-1 Quảng Nam

Khán giả Việt Nam có thể chưa thực sự tin tưởng vào bóng đá nước nhà và chưa có đội bóng nội nào biết cách ghi điểm với người hâm mộ, CLB đang dần dến gần hơn với khán giả qua những việc làm nhỏ nhất và qua thành quả đến từ sự nhiệt tình của quyền chủ tịch, Lê Công Vinh – ngôi sao sáng nhất vòng 1 của V-League 2017.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn