Công Vinh: ‘Mọi người hãy tin ở HLV Miura’

Thể thaoThứ Sáu, 13/03/2015 05:10:00 +07:00

Lê Công Vinh vừa bày tỏ niềm tin dành cho HLV U23 Việt Nam Toshiya Miura bởi theo tiền đạo quê xứ Nghệ, ông thầy người Nhật là một HLV giỏi.

(VTC News) - Lê Công Vinh vừa bày tỏ niềm tin dành cho HLV U23 Việt Nam Toshiya Miura bởi theo tiền đạo quê xứ Nghệ,  ông thầy người Nhật là một HLV giỏi.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Công Vinh đăng status: “Mọi người hãy tin ở HLV Miura, ông ấy là một HLV giỏi”. Công Vinh cũng mong người hâm mộ Việt Nam hãy kiên nhẫn chờ đợi.
 Công Vinh đặt niềm tin vào HLV Miura (Ảnh: Quang Minh)
Trước đó, trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với U22 Uzbekistan, HLV Miura đã có những chia sẻ thẳng thắn về U23 Việt Nam. Ông Miura khẳng định: “U23 Việt Nam sẽ thay đổi lối chơi vì hiện tại cả đội chỉ có 17-18 cầu thủ đảm bảo sức khỏe. Tôi đã trao đổi với các trợ lý, bác sỹ của đội, đa phần các ca chấn thương đều trong tầm kiểm soát. Hiện tôi chưa có kế hoạch bổ sung thêm ai.

Về chiến thuật, các cầu thủ đang mắc phải nhiều lỗi ở khâu triển khai đấu pháp và cần phải sớm khắc phục. Tôi đang rèn các cầu thủ đến từ nhiều CLB theo triết lý riêng của mình và hy vọng các cầu thủ sẽ mạnh mẽ hơn trong tranh chấp”.

Liên quan đến U23 Việt Nam và HLV Miura, mới đây, giám đốc kỹ thuật của CLB B.Bình Dương Lê Thụy Hải đã có những phát biểu “sốc” về năng lực của ông Miura.

Theo ông thầy người Hà Đông thì HLV Miura chưa bao giờ cầm quân một đội bóng sự AFC Champions League. Có đội do ông Miura dẫn dắt ở Nhật Bản chỉ là đội làng nhàng, không có thành tích gì cả. Ông thầy họ Lê cũng cho rằng, người hâm mộ không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào U23 Việt Nam và HLV Miura.

Trận giao hữu U23 Việt Nam vs U22 Uzbekistan sẽ được Báo điện tử VTC News tiếp sóng và tường thuật trực tiếp từ 18h chiều mai 14/3.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn