Công Vinh giải nghệ, Thành Lương chia tay đội tuyển Quốc gia

Thể thaoThứ Năm, 08/12/2016 08:19:00 +07:00

Sau thất bại trước Indonesia, Công Vinh tuyên bố giải nghệ còn Thành Lương cũng nói lời chia tay với màu áo ĐTQG.

Trước AFF Cup 2016, Công Vinh thổ lộ ý định chia tay đội tuyển Việt Nam dù kết quả thi đấu của đội tuyển có thế nào đi chăng nữa. Cũng ngay trước thềm giải đấu, B.Bình Dương thanh lý hợp đồng với tiền đạo đội trưởng đội tuyển Việt Nam, và Công Vinh cho biết sẽ chỉ chọn đội bóng mới sau chiến dịch AFF Cup.

cong-vinh

 Gặp Indonesia là trận đấu cuối cùng của Công Vinh (Ảnh: Duy Thành)

Thế nhưng, thật bất ngờ, sau trận đấu đêm qua, Công Vinh đã quyết định giải nghệ. "Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại. Tôi luôn biết ơn các bạn. Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, từ cấp đội tuyển cho đến CLB... Đã đến lúc cho phép mình đựơc nghỉ ngơi. Cảm ơn vì tất cả."

Đây thực sự là quyết định gây sốc của đội trưởng đội tuyển Việt Nam bởi anh còn đủ sức chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa. Thậm chí, nhiều tờ báo Việt Nam và khu vực đã đặt vấn đề Công Vinh có lẽ nên rút lại ý định chia tay ĐTQG.

Clip: Việt Nam 2-2 Indonesia

Cũng trong tối qua, Thành Lương, Đình Luật đồng loạt nói lời giã biệt đội tuyển Quốc gia. 

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn