Công Phượng vắng mặt trong ngày U19 Việt Nam được vinh danh

Thể thaoThứ Năm, 29/01/2015 07:31:00 +07:00

U19 Việt Nam đã giành giải Fair-Play 2014 nhưng trong ngày vui này, ngôi sao sáng giá Công Phượng lại không xuất hiện

U19 Việt Nam giành số điểm 438 và đăng quang giải Fair-Play 2014. Về nhì là tuyển thủ Phạm Thành Lương (ĐTVN). Ban điều hành Hội CĐV VFS giành giải 3.

Năm 2014 đội U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen đã tạo hiệu ứng lan toả khắp sân cỏ cả nước. Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh...  trình diễn bóng đá đẹp và  được khán giả yêu mến, đặt niềm tin vào tương lai nhờ chuyên môn lẫn phong cách, đạo đức. 
Ba thầy trò Tuấn Anh, Xuân Trường, thầy Giôm 
Với những gì đã làm được, U19 Việt Nam nhận số điểm 438 của Ban giám khảo và giành vị trí số 1 trong cuộc bầu chọn giải thưởng Fair-Play 2014 do báo Pháp Luật TP HCM tổ chức. 
Đây là lần thứ 2 U19 Việt Nam đăng quang giải Fair-Play. Cách đây 1 năm, lứa cầu thủ U19 dưới thời HLV Graechen được vinh danh nhờ lối chơi đẹp, cống hiến, tinh thần cao thượng trong bóng đá. Về nhì là cầu thủ Phạm Thành Lương (ĐT Việt Nam) với số điểm 393. 
Trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 giữa Malaysia - Việt Nam xảy ra sự cố cổ động viên Việt Nam bị một nhóm quá khích người Malaysia đánh trên khán đài. Một số cổ động viên bị đánh dẫn đến thương tích, khi ấy "sóc nhỏ" Thành Lương đã nhanh chóng lấy bông băng của bác sĩ đội tuyển đưa lên khán đài để kịp cầm máu và sơ cứu cho cổ động viên ngay tại SVĐ Shah Alam.
Đứng thứ 3 là Ban điều hành (BĐH) Hội CĐV Việt Nam (VFS) với 369 điểm. Năm 2014 BĐH Hội VFS đã tạo được dấu ấn riêng trong việc quy tụ những người yêu bóng đá thực sự. Hội đã tổ chức những hoạt động cổ vũ chuyên nghiệp, kỷ luật để thể hiện tình yêu bóng đá đích thực. Qua đó tạo hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ cả nước cũng như bạn bè quốc tế. Không chỉ cổ vũ bóng đá nam, các giải Futsal, bóng đá nữ Hội CĐV Việt Nam cũng có mặt và tham gia tiếp lửa cho cầu thủ thi đấu. 

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn