Công Phượng thiếu gì để trở nên hoàn hảo?

Thể thaoChủ Nhật, 26/10/2014 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Thầy Giôm cho rằng, Công Phượng đã có sự thay đổi sau những lời nhắc nhở, anh đã chơi bóng đơn giản và hiệu quả hơn.

(VTC News) - Thầy Giôm cho rằng, Công Phượng đã có sự thay đổi sau những lời nhắc nhở, anh đã chơi bóng đơn giản và hiệu quả hơn.

Sau trận đấu với U21 Sydney, chính thầy Giôm cho rằng, Công Phượng đã chơi bóng cá nhân và ông sẽ yêu cầu tiền đạo này cân bằng lại mọi thứ, thậm chí nếu cần sẽ cho Công Phượng dự bị.

Sau những lời nhắc nhở của thầy Giôm, Công Phượng đã có sự thay đổi rõ rệt ở trận đấu với U21 Việt Nam hôm nay.
Công Phượng thiếu 1 bàn thắng để có trận đấu hoàn hảo
 Công Phượng thiếu 1 bàn thắng để có trận đấu hoàn hảo (Ảnh: Quang Minh)
"Phượng có một tình huống bỏ lỡ, nếu anh ta ghi bàn ở tình huống đó thì tôi nghĩ anh ta đã có một trận đấu hoàn hảo. Anh ta đã cải thiện rất nhiều sau những lời nhắc nhở, đó là thi đấu đơn giản, tránh sự va chạm không đáng có và đồng thời biết tăng tốc trong những tình huống thích hợp" - Thầy Giôm nhận xét.

Về phản ứng sút vào biển quảng cáo khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong hiệp 2 của Công Phượng, chiến lược gia người Pháp cho rằng đấy không phải là một hành động đáng hoan nghênh. Song ông cần tinh thần, khát khao chiến đấu và hành động đó là kết quả của một chuỗi các tình huống bỏ lỡ trước đấy.


Clip thầy Giôm nhận xét về Công Phượng

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn