Công Phượng không tháo đinh vít cố định xương vai

Thể thaoThứ Hai, 30/01/2017 19:00:00 +07:00

Trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Đinh Dậu, đã có những ý kiến cho rằng Công Phượng nên tháo chiếc đinh vít hiện đang được gắn ở bả vai của mình để nhẹ gánh chơi bóng, đặc biệt là SEA Games sắp tới.

Tuy nhiên, khi cân nhắc Phượng và ban lãnh đạo HAGL đã quyết định giữ nguyên hiện trạng vì tháo đinh sẽ càng khiến Phượng lâu trở lại phong độ tốt nhất.

Trao đổi với báo chí trong nước về vấn đề này, một đại diện của HAGL cho biết: “Đinh vít đó sau 1 năm được gắn không hề ảnh hưởng đến hoạt động và vận động của Phượng. Mục tiêu lớn nhất của Phượng lúc này là tập trung vào trái bóng để sớm tìm lại phong độ tốt nhất”.

Đây là chiếc đinh vít được phẫu thuật ghép hồi đầu năm 2016, khi mà Công Phượng gặp chấn thương tại VCK U23 châu Á 2016.

148573761755083-1

 Công Phượng không tháo đinh vít cố định xương vai

Mới đây, HLV Hữu Thắng từng chia sẻ: “Mong rằng thời gian tới, không chỉ bóng đá mà các môn thể thao khác sẽ được thuê bác sỹ ngoại giỏi chuyên môn, có trình độ”.

Sau phát biểu thẳng thắn của HLV Hữu Thắng và ý thức được tầm quan trọng của công tác chăm sóc y tế với các cầu thủ VFF đã nhanh chóng vào cuộc. Trực tiếp Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thông quan các mối quan hệ để tìm kiếm một chuyên gia ngoại thích hợp. Với sự hỗ trợ của LĐBĐ Đức, VFF đã có một bác sỹ chuyên sâu về y học thể thao, chuyên gia điều trị hồi phục chấn thương cho các cầu thủ bóng đá.

Theo những thông tin mới nhất được VFF tiết lộ, những điều khoản thương lượng đã được hai bên nhất trí và vào đầu tháng 2, chuyên gia người Đức sẽ có mặt ở Hà Nội để ký hợp đồng chính thức. Trước đó, VFF cũng đã tái ký hợp đồng với Giám đốc kỹ thuật Hans Juergen Gede và HLV thể lực Martin Forkel. Hai chuyên gia Đức này đã để lại ấn tượng rất lớn với bóng đá Việt Nam sau một năm gắn bó.

Nguồn: Bongda.com.vn
Bình luận
vtcnews.vn