Công Phượng ghi bàn, Miura vẫn chê

Thể thaoThứ Năm, 05/03/2015 06:42:00 +07:00

Công Phượng ghi bàn giúp U23 Việt Nam thắng Hà Nội T&T 3-1 nhưng HLV Miura vẫn không hài lòng về hàng tiền đạo.

(VTC News) – Công Phượng ghi bàn giúp U23 Việt Nam thắng Hà Nội T&T 3-1 nhưng HLV Miura vẫn không hài lòng về hàng tiền đạo.

Người mở tỷ số cho U23 Việt Nam trận đấu này là một trung vệ với một pha đá phạt. Còn Công Phượng lập công nhờ một tình huống mắc sai lầm của trung vệ đối phương. Duy nhất bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Thanh Bình có tính chuẩn mực của một đòn phản công.
HLV Miura trả lời phỏng vấn sau trận (Ảnh: Quang Minh)
Đây cũng là lý do khiến HLV Miura khẳng định, ông chưa hài lòng về hàng tiền đạo. Ông nói: “Tôi không hài lòng về hàng tiền vệ và đặc biệt là hàng tiền đạo. Các cầu thủ để mất bóng quá dễ dàng khiến cho hàng phòng ngự phải làm việc rất vất vả.”

Nhờ làm việc vất vả và hiệu quả nên hàng thủ cũng chính là tuyến mà ông thầy người Nhật cảm thấy hài lòng nhất trận đấu này, trong đó ông dành lời khen cho thủ thành Hoài Anh khi liên tục cứu thua cho U23 Việt Nam.

Hoài Anh ghi điểm với Miura song thuyền trưởng U23 Việt Nam vẫn cho biết: “Cơ hội luôn được chia đều cho các thủ môn. Chúng tôi còn một trận đấu nữa, và mỗi thủ thành sẽ được bắt chính một trận. Sau đó chúng tôi mới quyết định chọn thủ thành nào”.

Cũng theo HLV Miura, bộ khung của U23 Việt Nam cũng chưa được định hình, ông cần theo dõi thêm qua các buổi tập và các trận giao hữu ở phía trước.

Trả lời câu hỏi về việc bầu Đức ngỏ ý mời HLV Miura về phố Núi, chiến lược gia sinh năm 1963 cho biết ông không thể trả lời câu hỏi này vào thời điểm hiện tại.
Clip Công Phượng ấn định chiến thắng 3-1 cho U23 Việt Nam

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn