Công Phượng được bố động viên tập trung cho SEA Games 28

Thể thaoThứ Ba, 19/05/2015 08:04:00 +07:00

Công Phượng đã nhận được những lời động viên đặc biệt từ bố mẹ sau khi tiền đạo này không có tên trong danh sách ĐT Việt Nam sang Thái Lan thi đấu

Công Phượng đã nhận được những lời động viên đặc biệt từ bố mẹ sau khi tiền đạo này không có tên trong danh sách ĐT Việt Nam sang Thái Lan thi đấu ở vòng loại World Cup 2018.

Sáng 19/5, sau khi nghe được những thông tin về việc Công Phượng cùng một số đồng đội ở tuyển U23 Việt Nam nhiều khả năng được HLV Miura bổ sung lên ĐTQG tham dự trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 với Thái Lan vào ngày 24/5 sắp tới, ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa (bố mẹ Công Phượng) đã tỏ ra rất vui mừng khi cậu con trai có cơ hội ra mắt ĐTQG.
Công Phượng không có tên trong ĐTVN sang Thái Lan 
“Mấy ngày nay, gia đình tôi cũng như anh em, hàng xóm ai cũng theo dõi tình hình của Công Phượng với đồng đội qua truyền hình. Hôm trước, khi ĐT Việt Nam đá giao hữu với ĐT Triều Tiên ở Mỹ Đình, ti vi nhà tôi không bắt được kênh có truyền hình trực tiếp nên tiếc lắm.

Rồi hôm qua (18/5), nghe nói U23 Việt Nam đá tập nhưng cả xóm ai cũng tiếc vì không xem được Công Phượng đá bóng. Sắp tới, nếu Công Phượng được lên ĐTQG thì đây là cơ hội tốt để Phượng học hỏi các anh lớn hơn...”, bà Hoa đã tâm sự với chúng tôi.

Nhưng đến buổi trưa, khi HLV Miura chính thức chốt danh sách ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan vào ngày 21/5 mà không có tên Công Phượng, ông Bảy và bà Hoa không tỏ ra quá buồn và tiếc cho cơ hội của tiền đạo của HAGL.

Thay vào đó, bố mẹ Công Phượng đã dành những lời động viên hết sức đặc biệt cho tiền đạo của U23 Việt Nam. Khi chúng tôi liên lạc, theo lời ông Bảy, Công Phượng còn rất trẻ và còn nhiều cơ hội khác để thể hiện mình ở ĐTQG, còn bây giờ tiền đạo của HAGL phải cố gắng hết sức mình và cống hiến ở ĐT U23 Việt Nam.

“Công Phượng ơi, con không có gì phải buồn cả. Bố mẹ lúc nào cũng rất phấn khởi và tự hào về con. Con hãy cố gắng hết sức mình, cống hiến và mang vinh quang cho bóng đá nước nhà ở SEA Games sắp tới”, ông Bảy đã gửi lời nhắn đến con trai.

Nguồn: Khám phá
Bình luận
vtcnews.vn