Công Phượng dự bị, Mito Hollyhock lại thắng may

Thể thaoChủ Nhật, 22/05/2016 03:05:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách dự bị của Mito Hollyhock trong chuyến làm khách trước Roasso Kumamoto.

(VTC News) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách dự bị của Mito Hollyhock trong chuyến làm khách trước Roasso Kumamoto. 

Ở vòng 14 J-League 2 mùa giải 2016, Mito Hollyhock có chuyến làm khách trước đối thủ khá mạnh là Roasso Kumamoto. Ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục xuất hiện trên băng ghế dự bị của đội khách. 
 Kết quả trận đấu giữa Kumanoto vs Mito
Được đánh giá cao hơn, Roasso Kumamoto chủ động nhập cuộc nhanh và tấn công ngay từ đầu trận. Trong khi, Mito Hollyhock chấp nhận chơi phòng ngự phản công, khiến cho đội chủ nhà không có thể có được bàn thắng trong hiệp một. 

Bước sang hiệp hai, Mito Hollyhock đá cởi mở hơn và dâng cao nhằm tìm kiếm bàn thắng. Chính điều này tạo cho Roasso Kumamoto có được nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của thủ môn Koji Homma. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội khách đã chơi tốt khi nhiều lần hóa giải các pha tấn công của đội chủ nhà. 

Không thể ghi được bàn thắng, Kumamoto còn phải trả giá bằng bàn thua ở phút thứ 81. Trong một pha phản công nhanh, tiền đạo Kohei Mishima đã ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Mito Hollyhock.
 
Kết quả này giúp Mito Hollyhock vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH. Trong khi đó, Kumamoto rơi xuống thứ hạng 17.
 Công Phượng mới chỉ có được 8 phút ra sân ở J-League 2
  Công Phượng mới chỉ có được 8 phút ra sân ở J-League 2
Tuy HLV Takayuki Nishigaya có tới 3 sự thay đổi nhân sự trong hiệp hai ở vòng đấu này nhưng Công Phượng vẫn không có cơ hội ra sân. Như vậy, chân sút đến từ Việt Nam mới chỉ có được 8 phút thi đấu cho CLB Mito Hollyhock. 

Mới đây BLĐ Mito HollyHock đã chính thức có cuộc đàm phán với HAGL về việc gia hạn hợp đồng với Nguyễn Công Phượng.

Trong buổi làm việc này, Chủ tịch CLB Mito HollyHock đã hứa sẽ trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho tiền đạo xứ Nghệ. Nhưng do gặp đối thủ mạnh nên HLV Takayuki Nishigaya chưa thể trao cơ hội thêm cho Công Phượng. 


Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn