Cộng đồng Linh Giới sôi động vì thú cưỡi

Thế giới gameThứ Sáu, 08/10/2010 06:46:00 +07:00

(VTC News) - Đến với Linh Giới chúng ta sẽ đến với thế giới thú cưỡi vô cùng đa dạng và đặc sắc như : Kì lân, cua, rồng, kim giác, gấu, hươu… sẵn sàng "chở".

(VTC News) - Đến với Linh Giới chúng ta sẽ đến với thế giới thú cưỡi vô cùng đa dạng và đặc sắc như : kì lân, cua, rồng, kim giác, gấu, hươu… sẵn sàng "chở".

Hệ thống thú cưỡi vốn là một phần không thể thiếu đối với một game thuộc thể loại trò chơi nhập vai trực tuyến. Linh Giới cũng vậy, với hệ thống thú cưỡi đa dạng, đẹp, nhiều chủng loại khác nhau để người chơi lựa chọn.
 

Gần đây các game thủ của Linh Giới vừa được đón nhận một hệ thống thú cưỡi mới vừa được cập nhật của Linh Giới đã làm nảy sinh rất nhiều luồng ý kiến. Nhưng nhìn chung các thú cưỡi mới khá đẹp nên tạo cho người chơi cảm giác thích thú muốn chiếm hữu các thú cưỡi mới đó.

Điều này khiến cộng đồng game thủ của thế giới Linh Giới đang rất sôi động cạnh tranh để có được các thú cưỡi mới. song song với việc này các topic và các bài thảo luận so sánh, bình chọn đánh giá xuất hiện tràn ngập các diễn đàn, Face Book của Linh Giới.

Game thủ chibi cho biết: Reindeer dễ được chọn hơn, vì con pet này có thể băng qua hàng nghìn dặm đường đầy mưa tuyết, gió bão và bất kể tình huống nào game thủ có thể gặp trong chuyến hành trình xuyên khắp đại lục tiêu diệt lũ quái vật đầy gian khổ của mình. Nên nó là một trong các con hữu dụng nhất.

Cuộc tranh luận về thú cưỡi mới diễn ra rất ư là cam go, cũng có sự lôi cuốn và hấp dẫn riêng của nó. Nhưng với cá tính riêng của mình, các bạn hãy chọn cho mình một thú cưỡi thật đẹp và phù hợp với bản lĩnh của mình nhất trong thế giới ma thú đầy huyền diệu của Linh Giới nhé!

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn