"Công chúa Hoa Tranh" Tạ Na lên xe hoa

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/09/2011 02:44:00 +07:00

(VTC News) - Trưa 26/9, nữ diễn viên kiêm MC Tạ Na đã tổ chức đám cưới cùng nam ca sĩ Trương Kiệt sau gần hai năm hẹn hò.

(VTC News) - 2011 được coi là năm đại hỷ của các sao Trung Quốc khi từ đầu năm đến giờ, rất nhiều cặp đôi đã tuyên bố kết hôn như Đặng Siêu – Tôn Lệ, Đổng Tuyền – Cao Vân Tường… Và cặp đôi mới nhất là Tạ Na – Trương Kiệt.

Vào ngày Thất Tịch (7/7 âm lịch) vừa qua, cô MC kiêm diễn viên xinh đẹp Tạ Na cùng ca sĩ Trương Kiệt chính thức tuyên bố kết hôn. Và ngày hôm nay, 26/9, cặp uyên ương trẻ đã có một hôn lễ hoành tráng tại Vân Nam.

Diễn viên, MC nổi tiếng Tạ Na. 

Ngoài vai trò MC,cô còn được biết đến với vai diễn trong bộ phim Tráng sĩ xuất quân. 

Và Anh hùng xạ điêu 2008. 
Tạ Na sinh năm 1981, sở hữu khuôn mặt khả ái và phong cách nhí nhảnh, đáng yêu. Cô gây được ấn tượng với khán giả Việt Nam qua những bộ phim Tráng sĩ xuất quân, Anh hùng xạ điêu 2008 - vai Hoa Tranh công chúa… Ngoài ra, Tạ Na còn là một trong những MC nổi tiếng của Đài truyền hình Hồ Nam.

Ca sĩ Trương Kiệt kém Tạ Na một tuổi. 

Trương Kiệt sinh năm 1982, kém Tạ Na một tuổi. Hai người là một trong những cặp chị - em đáng chú ý nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Họ bắt đầu hẹn hò cách đây hai năm, khi đó Trương Kiệt vẫn gần như vô danh trong sự nghiệp, còn Tạ Na đã nổi tiếng với vai trò MC cũng như diễn viên. Hiện tại, cái tên Trương Kiệt đã trở nên gần gũi và quen thuộc hơn với khán giả.

Hai người bắt đầu hẹn hò cách đây hai năm... 
... và tuyên bố kết hôn vào tết Thất tịch vừa qua. 

Đám cưới của đôi uyên ương được tổ chức vào đúng 11h trưa nay (giờ địa phương). Tạ Na – Trương Kiệt đã không chọn thành phố lớn để tổ chức hôn lễ, đám cưới của cặp đôi diễn ra ngoài trời, giữa thiên nhiên vùng Shangri-La (một thị trấn của dân tộc thiểu số là người Tạng, nằm ở vùng núi cao tây bắc Vân Nam). Sau lễ cưới, cặp vợ chồng trẻ còn trồng cây kỉ niệm tại nơi này.

Cùng xem những hình ảnh đám cưới của cặp đôi này do các mạng Trung Quốc mới đưa lên:

 
 
Tạ Na - Trương Kiệt tất bật chuẩn bị đám cưới. 
Bàn tiệc được bài trí rất bắt mắt. 
 
 
 
Cô dâu Tạ Na không nén được sự xúc động. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Mẹ của cô dâu Tạ Na. 
 
 
 
Các khách mời nổi tiếng của đám cưới. 

Cô dâu chú rể trồng cây lưu niệm sau đám cưới. 


Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn