Công an bị dân ngăn cản, bế đi chỗ khác để thoải mái đánh đập tên trộm chó

Pháp luậtThứ Năm, 07/09/2017 08:07:00 +07:00

Bắt được hai tên trộm chó, người dân bức xúc đã tiến lại đánh đập dã man, khi lực lượng công an xã tiến lại bảo vệ hai tên trộm này thì người dân đã nhanh chóng bế công an đi chỗ khác.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên có hành vi ăn trộm chó khi bị phát hiện đã bỏ trốn xuống mương nước thối bị người dân bắt giữ.

trom-cho-4-1504687988697

Người dân lao xuống ao để bắt trộm chó. (Ảnh cắt từ clip)

Trong khi đó, hàng trăm người dân đứng trên bờ chửi bới, thậm chí cầm gạch, cành cây ném xuống mương. Khi một tên trộm được đưa gần lên bờ, nhiều người dân bức xúc đã tiến lại đánh đập. Thậm chí, khi lực lượng công an xã tiến lại bảo vệ hai tên trộm thì người dân đã nhanh chóng bế công an đi chỗ khác.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra ở xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định

trom-cho-1504687924541 3

Công an ngăn cản người dân hành hung đối tượng trộm chó.

(Ảnh cắt ra từ clip)

Trao đổi với PV về sự việc trên, ông Phạm Văn Lưu - Chủ tịch xã Yên Tiến xác minh sự việc trên xảy ra vào khoảng 17h ngày 19/8, tại khu vực làng Thượng Thôn, xã Yên Tiến.

Ông Lưu cũng cho hay, vào khoảng thời gian nói trên, khi hai người đàn ông đang có hành vi câu trộm chó thì bị người dân phát hiện và truy đuổi. Bị người dân đuổi bắt, hai tên trộm này đã nhảy xuống kênh thoát nước chảy qua địa bàn làng Thượng Thôn để bỏ trốn.

trom-cho-3-1504687612719-0-24-1151-1877-crop-1504687620418

Rất đông người dân tới ngăn cản công an để tiếp tục đánh đập hai tên trộm chó. Ảnh cắt ra từ clip)

Ông Chủ tịch xã Yên Tiến cũng cho biết thêm, trên địa bàn xã, người dân đã nhiều lần mất trộm chó nên khi vây bắt hai tên trộm mới tỏ ra bức xúc như vậy. Nếu lực lượng Công an xã Yên Tiến, Công an huyện Ý Yên không có mặt kịp thời thì hai tên trộm này khó có thể giữ được mạng sống.

"Hai tên trộm này không phải người địa phương, chiếc xe máy của bọn chúng đã bị người dân đốt cháy. Tuy nhiên, thời điểm tiến hành truy bắt có rất đông người dân tham gia nên chưa điều tra ra ai là người đã đốt chiếc xe", ông Lưu cho hay.

Video: Cẩu tặc bị dân vây đánh, đốt xe máy

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn