Con trai tỷ phú Madoff treo cổ bằng dây xích chó

Thế giớiChủ Nhật, 12/12/2010 07:28:00 +07:00

(VTC News) - Cảnh sát cho biết, tại hiện trường vụ tự vẫn Mark Madoff không để lại lời nhắn nào.

(VTC News) – Thông tấn Mỹ AP đưa tin, ngày hôm qua 11/12 (theo giờ Mỹ), con trai cả của tỷ phú gian lận tài chính Bernard Madoff - Mark Madoff đã được phát hiện treo cổ tự vẫn trong một căn hộ ở Manhattan.

Theo AP, trong suốt 2 năm qua, kể từ khi cha mình bị bắt, Mark Madoff (46 tuổi) đã luôn phải chịu áp lực nặng nề bởi ông là một trong 2 người con của tỷ phú gian lận Bernard Madoff – người từng một thời là chủ tịch sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ.

Thi thể của Mark Madoff được đưa ra khỏi căn hộ. 

Mark Madoff được phát hiện treo cổ tự vẫn bằng một chiếc dây dùng để xích chó màu đen. Bên cạnh là cậu con trai 2 tuổi đang nằm ngủ.

Cảnh sát cho biết, những người sống gần Mark Madoff nói rằng thời gian gần đây anh ta trở lên chán nản và mệt mỏi với những phản ánh của báo chí khi viết về trường hợp của cha anh Bernard Madoff.

Vụ tự vẫn xảy ra sau 1 ngày kỷ niệm 2 năm ngày Bernard Madoff bị bắt giữ vì những cáo buộc gian lận tài chính.

 

Một nhân chứng, người gần đây nhất đã tiếp xúc với Mark Madoff cho hay, sự soi mói của dư luận về trường hợp Bernard Madoff có thể là nguyên nhân dẫn đến việc tự tử của Mark Madoff.

Vợ của Mark Madoff – bà Stephanie cho biết bà đã đưa cha dượng của mình đến chung sống trong căn hộ trị giá 6 triệu USD của hai vợ chồng sau khi nhận được email của chồng tại Disney World, Florida, nơi cô đang nghỉ dưỡng cùng một con gái 4 tuổi khác.

Trong email này, Mark Madoff trước lúc chết đã viết cho bà rằng ông ấy rất yêu bà, đồng thời nhắn rằng cần có ai đó để chăn sóc cậu con trai 2 tuổi Nicholas.

Cảnh sát cho biết, tại hiện trường vụ tự vẫn Mark Madoff không để lại lời nhắn nào.

 

Lê Dũng(theo AP)

Bình luận
vtcnews.vn