Con trai hot boy của Hoa hậu Kim Hồng được mẹ sang Mỹ chăm sóc

Hoa hậuThứ Ba, 23/02/2016 10:58:00 +07:00

Hơn 1 năm qua, Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng vắng mặt trong các hoạt động xã hội để sang Mỹ chăm sóc cho con trai, làm tròn sứ mệnh người mẹ.

(VTC News) - Hơn 1 năm qua, Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng vắng mặt trong các hoạt động xã hội để sang Mỹ chăm sóc cho con trai, làm tròn sứ mệnh người mẹ.

Hơn 1 năm qua, Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng vắng mặt trong các hoạt động xã hội  và cũng tạm rời xaViệt Nam để làm tròn trách nhiệm của một người mẹ.

Video Hoa hậu Phạm Hương trổ tài đi catwalk tại Thái Lan: 
Hoa hậu Kim Hồng sang Mỹ một năm để chăm sóc cho con trai.
Hoa hậu Kim Hồng gác lại công việc, sang Mỹ một năm để chăm sóc cho con trai.
Con trai Hoa hậu Kim Hồng sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính.
Con trai Hoa hậu Kim Hồng sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính.
Cậu con trai Quốc Khánh, lẽ sống của Kim Hồng trong gần 20 năm qua đã lên đường sang  Chicago (Mỹ) học tại trường Đại học DePaul - Chicago (năm thứ nhất) ngành luật và tài chính; sau khi đã xuất sắc giành được học bổng của trường.

Không yên tâm để con trai cho ai chăm sóc ngoài mình, dù tại Mỹ có rất nhiều họ hàng, người thân; hoa hậu Kim Hồng đã bỏ lại tất cả công việc tại Việt Nam để sang chăm sóc con.

Hai mẹ con thuê một căn nhà nhỏ, hàng ngày khi Quốc Khánh đi học thì Kim Hồng làm việc nhà, đi siêu thi mua đồ về nấu ăn cho con.

Thỉnh thoảng, chị cũng đến trường cùng giao lưu với bạn bè của con. Dù phải xa gia đình, xa Việt Nam, nhưng vì được ở bên con trai, nên nụ cười luôn rạng ngời trên khuôn mặt của  Hoa hậu.

Hoa hậu Kim Hồng.2
Buổi tối là giây phút ấm áp nhất khi mẹ con có thể đoàn tụ bên mâm cơm, cùng kể cho nhau về 1 ngày của mình. Kim Hồng chia sẻ:

“Không thể nói là không nhớ Việt Nam, nhớ công việc; tôi là người của công việc, lúc nào cũng luôn chân luôn tay, không có việc này thì phải nghĩ ra việc kia để làm, nhưng rồi vì con nên phải gác lại tất cả.

Tết Nguyên đán vừa qua cũng không thể về Việt Nam được vì đúng dịp Quốc Khánh phải đi học, sinh nhật ngày 6/2 vừa qua cũng là sinh nhật tôi đón trên đất Mỹ, xa mẹ, xa gia đình. Nhưng có con trai bên cạnh nên vẫn thấy vui và hạnh phúc lắm. Không gì quan trọng bằng con cái”.

Hoa hậu Kim Hồng.3
Dù tạm gác công việc lại, nhưng trong đầu  vẫn đang “nung nấu” những ý tưởng về các cuộc thi Hoa hậu, ấp ủ mong muốn sẽ đưa cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc lên tầm khu vực và quốc tế.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn