Con gái nuôi Hoài Linh hứng thú với ảo thuật rùng rợn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/06/2015 06:54:00 +07:00

Ca sỹ Thái Trân, người đẹp Kim Nguyên, Á Vương Châu Minh Chí, ... cùng nhiều sao Việt hứng thú khi được tiếp xúc với những màn trình diễn ảo thuật rùng rợn.

(VTC News) - Ca sỹ Thái Trân, người đẹp Kim Nguyên, Á Vương Châu Minh Chí, ... cùng nhiều sao Việt hứng thú khi được tiếp xúc với những màn trình diễn ảo thuật rùng rợn.

Bộ môn ảo thuật- lĩnh vực không có giới hạn của sự sáng tạo với môi trường biểu diễn đa dạng, mọi lúc mọi nơi với nhu cầu xem biểu diễn là rất lớn.

Tuy nhiên, các chương trình biểu diễn ảo thuật qui mô, các cuộc đại hội ảo thuật lớn chuyên sâu về ảo thuật là không nhiều. Các nhà ảo thuật của Việt Nam chính vì thế cũng chưa thực sự được công chúng biết đến nhiều.


Xuất phát từ thực tế như vậy, The Magic Secret 2015 đã được tổ chức nhằm mục đích chuyên sâu vào việc nghiên cứu, khai thác và phát triển các khía cạnh đặc biệt của bộ môn ảo thuật vốn đã rất độc đáo và hấp dẫn.
Các khách mời của buổi họp báo.
BTC và các khách mời của buổi họp báo: Á vương Châu Minh Trí, ca sỹ Thái Trân - 'Nghĩa nữ của Hoài Linh'.
Thái Trân - Cô gái đến từ hôm qua - The winner is:


Đại hội ảo thuật The Magic Secret 2015 sẽ diễn ra với hình thức thi hoàn toàn mới. Các ảo thuật gia sẽ tham dự chương trình tại các địa điểm khác nhau với bối cảnh khác nhau tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh…


Cuộc thi nhằm tìm ra những tiết mục ảo thuật đặc sắc nhất cũng như những ảo thuật gia tài năng nhất Việt Nam. Các chương trình đặc sắc sẽ được lưu diễn trên toàn quốc với sự tham gia của các ảo thuật gia cùng các thí sinh nổi bật của cuộc thi The Magic Secret.
Ban tổ chức giải đáp thắc mắc của phóng viên, báo đài.
Ban tổ chức giải đáp thắc mắc của phóng viên, báo đài. 
Cuộc thi được chia làm 4 vòng:

-Vòng 1: Vòng thi tự do. Vòng thi được tổ chức ngày 30&31/5& 1/6/2015 với sự tham dự biểu diễn của các thí sinh trên toàn quốc. Chương trình thi tự do sẽ khai mạc tại Hà Nội và tổ chức tại các thành phố lớn như Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh…

-Vòng 2: Vòng thi thực địa. Kết thúc vòng sơ tuyển lựa chọn 80-100 thí sinh vào vòng thi thực địa (Tháng 7 và 8). Đây là vòng thi tổ chức tại các địa điểm do ban tổ chức chuẩn bị như: Tại nhà hàng, khách sạn, công viên, khu đô thị… với loại hình ảo thuật ngoài sân khấu và tại các cung văn hoá, sân khấu, nhà hát… với loại hình ảo thuật trên sân khấu. Các chương trình dự thi sẽ được ghi hình và phát sóng trên các kênh truyền thông sau này và diễn ra tại các tỉnh và thành phố lớn của Việt Nam.

- Vòng 3: Vòng loại Gala. Giữa tháng 9 (Lấy -50+) và Cuối tháng 10 (Lấy -30+) là chương trình Gala tháng. Các thí sinh đã lọt qua vòng thi thực địa sẽ tham dự vòng loại Gala để lựa chọn ra các thí sinh vào chung kết. Các thí sinh sẽ được tập luyện với sự hướng dẫn và gợi ý của các HLV để chọn ra top 15 của ảo thuật sân khấu và top 15 ảo thuật ngoài trời.

-Vòng 4: Tổ chức vòng chung kết cuộc thi The Magic Secret: Cuối tháng 12/2015 để chọn ra top 3 ảo thuật sân khấu và top 3 ảo thuật ngoài trời, đồng thời đi tìm quán quân The Magic Secret 2015. Chương trình biểu diễn của vòng bán kết và chung kết sẽ diễn ra trong 2 ngày. Chương trình sẽ được tổ chức với quy mô lớn trên cả hai loại hình biểu diễn trên sân khấu và ngoại thực địa.
Một vài tiết mục được biểu diễn gây ấn tượng mạnh.
Một vài tiết mục được biểu diễn gây ấn tượng mạnh. 
Các vị khách mời không thể giấu được cảm xúc háo hức và tò mò khi lần đầu tiên được tiếp xúc trực tiếp với những dụng cụ ảo thuật. Quá bị cuốn hút, mọi người đã thử sức trổ tài tập làm ảo thuật gia.
kim nguyên
Người đẹp Kim Nguyên (Giải Đồng Ngôi sao người mẫu Việt Nam) đã hú hồn khi bị diễn viên Hùng Trần thử độ bén của kiếm trong màn ảo thuật kiếm đâm xuyên người bị nhốt trong hộp. 
'Ái nữ của Hoài Linh' suýt 'chém đầu' Á Vương Châu Minh Chí khi cô nàng hăng hái nhốt Minh Chí vào cỗ máy chém sắc lạnh nhìn đến rợn người...
'Nghĩa nữ của Hoài Linh' -  ca sỹ Thái Trân suýt 'chém đầu' Á Vương Châu Minh Chí khi cô nàng hăng hái nhốt Minh Chí vào cỗ máy chém sắc lạnh... 

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn