CoCo Lee trở lại với phong cách sexy cổ điển

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/03/2010 05:11:00 +07:00

(VTC News) - Sau một thời gian nghỉ ngơi để… ăn kiêng, ca sĩ Mỹ gốc Hong Kong CoCo Lee đã trở lại với hình ảnh mới mang phong cách cổ điển mà vẫn sexy.

(VTC News) - Sau một thời gian nghỉ ngơi để… ăn kiêng, ca sĩ Mỹ gốc Hong Kong CoCo Lee đã trở lại với hình ảnh mới mang phong cách cổ điển nhưng cũng không kém phần sexy.

 

Hình ảnh mới dù không quá hở hang nhưng nó vẫn tôn lên những đường cong tuyệt mỹ của người đẹp  CoCo Lee trên tạp chí LifeStyle số ra tháng 3/2010 của Trung Quốc. Phong cách ấy cũng được người đẹp sinh năm 1975 đưa vào trong tour diễn mới mang tên CoCo's East to West. Tour diễn này sẽ được bắt đầu từ ngày 27/3 tới tại Đài Loan. Hành trình tiếp theo của CoCo's East to West sẽ là Trung Quốc, Malaysia, Australia, Canada và Mỹ. Đây cũng được coi là sự trở lại của Lee với âm nhạc sau album cuối cùng Just Want You ra mắt vào năm 2006.

Là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, người mẫu, ở lĩnh vực nào CoCo Lee cũng có những thành công nhất định. Cô được coi là một trong những nữ ca sĩ và người mẫu thành công nhất khu vực châu Á hiện nay.

 
 
 
 
 

T.P(theo Sina)

Bình luận
vtcnews.vn