Cố tình vượt rào chắn, xe khách bị nhân viên gác tàu ép lùi

Thời sựThứ Năm, 25/05/2017 16:11:00 +07:00

Chiếc xe khách Phương Trang cố tình vượt hàng hàng rào chắn khi tàu sắp đến bị nhân viên đường sắt phất cờ ép phải lùi lại.

Video: Ô tô khách bị nhân viên gác tàu ép lùi vì cố tình vượt rào chắn (Nguồn: Otofun)

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc ô tô khách màu đỏ cố tình vượt hàng rào chắn khi tàu hỏa sắp đến.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, khi tàu sắp đến và nhân viên đang kéo barie chắn lại thì có một chiếc xe khách màu đỏ mang biển kiểm soát 51B – 113.96 có dán logo Phương Trang đi tới. Điều đáng nói, dù thấy nhân viên gác tàu đang kéo barie nhưng tài xế xe khách vẫn cố tình điều khiển xe tiến lên. Chỉ đến khi người gác tàu liên tục phất cờ yêu cầu lùi lại thì tài xế mới chịu cho xe lùi về phía sau để nhân viên đóng barie.

Người đăng tải hình ảnh cho biết, đoạn clip trên được ghi lại bằng camera hành trình vào ngày 22/5, tại đường 23/10 ở TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động liều lĩnh và coi thường tính mạng hành khách trên xe của tài xế.

Hinh anh

Chiếc ô tô khách màu đỏ cố tình vượt hàng rào chắn khi tàu hỏa sắp đến. (Ảnh cắt từ clip)

Thành viên Mỹ Anh bình luận: “Nếu tôi mà là hành khách ngồi trên xe này tôi sẽ xuống và bắt xe khác ngay lập tức. Tài xế gì mà hành động liều lĩnh, coi thường tính mạng của khách hàng trên xe. Chẳng phải nói gở nhưng đi như thế này rồi sẽ có ngày xảy ra chuyện”.

“Đã bao nhiêu vụ bị tàu hỏa đâm rồi mà chưa biết sợ à? Không nghĩ cho mình thì ít ra cũng phải nghĩ cho người khác chứ. Cần tẩy chay ngay những nhà xe coi thường tính mạng hành khách như thế này”, thành viên Tấn Bình bức xúc.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn