Cơ hội duy nhất để kiến tạo nghề nghiệp và thăng tiến trong ngành bán lẻ hiện đại

Kinh tếThứ Năm, 02/07/2015 07:36:00 +07:00

(VTC News) - Thị trường bán lẻ hiện đại đang ngày càng phát triển mở rộng. Sự tăng trưởng vượt bậc này đã và đang mang đến những cơ hội phát triển nghề nghiệp mơ ước trong ngành bán lẻ trên thị trường lao động.

(VTC News) - Thị trường bán lẻ hiện đại đang ngày càng phát triển mở rộng. Sự tăng trưởng vượt bậc này đã và đang mang đến những cơ hội phát triển nghề nghiệp mơ ước trong ngành bán lẻ trên thị trường lao động.

Tuy nhiên, nguồn nhân lực cho ngành này lại là vấn đế “đau đầu” cho các doanh nghiệp bởi hiện nay chưa có trường lớp đào tạo chính quy, bài bản.


Là nhà bán lẻ tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, từ năm 2006 đến nay, Hệ thống siêu thị Big C đã hợp tác với các đối tác giáo dục có uy tín (CFVG, RMIT, AIT-VN,…) để triển khai các chương trình “Đào tạo quản trị bán lẻ Big C”, là những khóa đào tạo chuyên nghiệp, duy nhất tại Việt Nam, được hỗ trợ toàn phần chi phí đào tạo, dành cho các bạn trẻ đang làm việc hay mong muốn xây dựng nghề nghiệp tại Hệ thống siêu thị Big C.
 
Chương trình “Đào tạo Quản trị Bán lẻ Big C 2015-2016” được triển khai với 2 chương trình riêng biệt dành cho cấp quản lý và quản lý cấp cao.

Chương trình Nhà Quản lý Cao cấp tương lai diễn ra trong 12 tháng (10/2015 – 9/2016) do Big C Academy đảm nhận việc huấn luyện; và lãnh đạo trường Đại học RMIT Việt Nam phụ trách về đào tạo năng lực quản trị và thực hiện. Nội dung chương trình đều được giảng dạy bằng tiếng Anh; dưới hình thức xen kẽ vừa học lý thuyết vừa thực hành nghiệp vụ (đảm trách một vị trí quản lý tại siêu thị hay bộ phận hỗ trợ).
 
Trong khi đó, chương trình Nhà Quản lý tương lai diễn ra trong 10 tháng (10/2015 – 7/2016) với các nội dung đào tạo và huấn luyện quản lý bán lẻ do Big C Academy đảm trách; và các nội dung đào tạo về nền tảng thương mại do Viện Công nghệ Châu Á thực hiện.

Chương trình cũng được đào tạo dưới hình thức xen kẽ vừa học lý thuyết vừa thực hành nghiệp vụ (đảm trách một nhiệm vụ quản lý, chuyên môn tại siêu thị Big C hoặc các bộ phận hỗ trợ tại trụ sở chính).

 
Học viên của chương trình sẽ được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn bao gồm: hộ trợ 100% chi phí đào tạo, trợ cấp thực tập hàng tháng, trợ cấp tiền ăn trưa, trợ cấp chi phí đi lại, chi phí lưu trú cho các ứng viên từ các tỉnh vào học tại Tp. HCM., hỗ trợ đóng BHXH và BHYT tự nguyện, bảo hiểm tai nạn 24/24 và một số chế độ ưu đãi khác như nhân viên chính thức của Hệ thống siêu thị Big C.

Với nội dung đào tạo chuyên nghiệp, mang tính thực hành cao, khóa học “Đào tạo Quản trị Bán lẻ Big C 2015-2016” là cơ hội phát triển nghề nghiệp duy nhất dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích và có định hướng phát triển lâu dài trong ngành bán lẻ. Đây cũng là mô hình đào tạo tiên phong, có sự liên kết chặt chẽ giữa người lao động, đơn vị đào tạo và doanh nghiệp, nhằm đặt nền móng vững chắc cho công tác đào tạo trong ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam hiện nay.
-   Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng tuyển:
Liên hệ Bộ phận Tuyển dụng Hệ thống siêu thị Big C
-   Điện thoại: (08) 3995 8368; số nội bộ: 88 780
-   Email: [email protected]
-  Truy cập www.bigc.vietnamworks.com
-   Hạn chót nộp hồ sơ: 30/07/2015


Nguồn: Big C
Bình luận
vtcnews.vn