Có gì trên xe Huyndai bỏ lại của nhóm tội phạm ma túy?

Pháp luậtThứ Sáu, 16/04/2010 06:19:00 +07:00

Trên chiếc xe Hyundai màu trắng của bọn chúng, lực lượng CA thu giữ một số vật dụng chứng tỏ đã có sự chuẩn bị khá chu đáo cho chuyến giao hàng đặt biệt này.

Ngoài đôi dép thu được tại hiện trường xảy ra cuộc đọ súng giữa lực lượng cảnh sát và tên tội phạm Vichitvongsa Khamseng (SN 1958, đã bị tiêu diệt), trên chiếc xe Hyundai màu trắng của bọn chúng, lực lượng công an còn thu giữ một số vật dụng chứng tỏ đã có sự chuẩn bị khá chu đáo cho chuyến giao hàng đặt biệt này.

Túi đồ ăn thu được trên xe của bọn tội phạm 
Người dân khu Dân Lợi, phường Phước Mỹ (TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận) vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến chiếc xe Hyundai của bọn chúng chạy như điên. Lúc này con đường hẻm bê-tông khu Dân Lợi có khá đông người dân đi bộ tập thể dục, trời lại tối do mất điện. Nhưng tên tội phạm đã lái xe lạng lách trốn chạy mà không gây ra sự va chạm nào.

Một người dân kể lại: “Tôi đang đi bộ với một số người bạn thì giật mình bởi tiếng phanh xe rùng rợn. Sau đó là màn trình diễn uốn lượn của chiếc xe trong con hẻm nhỏ như xiếc, khiến chúng tôi ai cũng thất kinh hồn vía. Khi phát hiện ra mương nước cuối hẻm cụt, chiếc xe thắng gấp, đến giờ nghĩ lại tôi vẫn còn rợn cả người”.

Từ giấy tờ đi đường của bọn chúng cho thấy, ngày 8/4/2010, bọn chúng có mặt tại cửa khẩu Nậm Cắn (Nghệ An) nhưng sang 9/4/2010 chúng đã xuất hiện tại Ninh Thuận, chưa kể chúng ghé Khánh Hòa tham quan, du lịch và chụp ảnh lưu niệm.Theo những tài liệu thu được chứng tỏ tên tội phạm hiện đang lẩn trốn Douangchanh Vong Oudom (SN 1979) là một tay lái cừ khôi.

Ngoài đôi dép thu được tại hiện trường xảy ra cuộc đọ súng giữa lực lượng cảnh sát và tên tội phạm Vichitvongsa Khamseng (SN 1958, đã bị tiêu diệt), trên chiếc xe Hyundai màu trắng của bọn chúng, lực lượng công an còn thu giữ một số vật dụng chứng tỏ đã có sự chuẩn bị khá chu đáo cho chuyến giao hàng đặt biệt này. Một thùng đựng nước đá bằng nhựa khá đẹp và chắc chắn, một đôi dép 2 quai (còn gọi là dép Lào), áo thun, một bịch me mang thương hiệu Lào, thức ăn nhẹ và bia Lào.

Chị N., người phát hiện ra tên tội phạm và kịp thời thông tin cho lực lượng công an, kể lại: “Sáng hôm đó, tôi bón phân cho đám hành trước nhà thì tự dưng xuất hiện một người đàn ông trông giống người Việt, nhưng không nói được tiếng Việt níu lấy tôi. Ông ta chắp tay lạy tôi đồng thời dùng súng hăm dọa tôi, đưa cho tôi tiền và nhờ tôi đi mua đồ ăn, quần áo. Lúc đó tôi hết sức hoang mang và sợ hãi, sợ ông ta bắn nên tôi nhận lời giúp và sau đó tôi đã gọi điện cho người nhà báo công an. Trước đó, tôi cũng nghe thông tin của công an đang truy tội phạm, nhưng không hình dung là nguy hiểm như vậy”.



Theo Công an TP.HCM

Bình luận
vtcnews.vn