Cô gái trẻ bị bạn trai sát hại dã man ở quán karaoke

Pháp luậtThứ Sáu, 16/01/2015 10:50:00 +07:00

Chỉ vì cơn ghen tuông của bạn trai, cô gái trẻ đã bị người yêu sát hại dã man tại quán karaoke.

(VTC News) – Chỉ vì cơn ghen tuông của bạn trai, cô gái trẻ đã bị người yêu sát hại dã man tại quán karaoke.

Ngày 15/1, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lê Văn Hảo, 23 tuổi, trú tại xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án là chị D.T.H.N., sinh viên năm 3, khoa sư phạm mầm non, trường Đại học Hồng Đức.

The hồ sơ vụ án, Hảo và chị N. có quan hệ yêu đương từ hơn 1 năm trước đó. Tuy nhiên, Hảo là đối tượng chơi bời, phải đi cải tạo một thời gian tại cơ sở giáo dục Hoàn Cát, tỉnh Quảng Trị. Tháng 9/2014, Hảo được về nhà. Lúc này, Hảo nghi ngờ chị N. có bạn trai mới nên nổi lòng ghen tuông.

 Bị cáo Lê Văn Hảo.

Sáng 22/9/2014, Hảo và chị N. cùng đến hát tại một quán karaoke ở phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa. Tại đây, Hảo thấy N. không để ý gì đến mình mà liên tục cầm điện thoại nhắn tin với ai đó. Máu ghen nổi lên, Hảo nảy sinh ý định hành hung bạn gái của mình. 

Để thực hiện ý đồ, Hảo lặng lẽ rời quán hát, bắt taxi đến nhà anh họ hành nghề giết mổ trâu bò ở thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn để tìm hung khí. Tại đây, hắn ta lấy hai con dao chuyên chọc tiết lợn giấu vào người rồi quay lại quán hát tìm N. nhưng không thấy.  

Trưa cùng ngày, Hảo thuê một phòng hát khác rồi gọi điện rủ N. quay lại hát. Đến khoảng 16h30, khi đang hát cùng Hảo và một nhóm bạn thì N. có nhận một cuộc điện thoại. Chị N. không nghe máy mà liền chào ra về. 

Nghi ngờ đó là cuộc điện thoại bạn trai mới của N. rủ đi chơi, Hảo nổi máu ghen đuổi theo rồi rút dao thủ sẵn trong người ra đâm chém liên tiếp lên người cô gái 23 tuổi.

Khi thấy nạn nhân nằm gục trên vũng máu, tắt thở, Hảo ném lại hung khí rồi trốn khỏi hiện trường. Ngay trong đêm 22/9/2014, chỉ ít giờ sau khi gây án, Hảo đã bị Công an tỉnh Thanh Hoá bắt giữ.

Tại phiên tòa sơ thẩm, căn cứ vào tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, hội đồng xét xử đã tuyên phạt Lê Văn Hảo mức án cao nhất là tử hình.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn