Cô gái Phillipines Janice Phương trở thành Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/10/2016 07:03:00 +07:00

Giám khảo Huy Tuấn là người bóc phong bì công bố kết quả chung cuộc của chương trình Vietnam Idol 2016 cùng số tiền thưởng 600 triệu đồng.

Đêm Chung kết và trao giải Vietnam Idol 2016 diễn ra vào tối 30/09 với phần trình diễn bùng nổ của Top 2 : Việt Thắng – Janice Phương. MC của chương trình không phải là MC Phan Anh như mọi lần mà thay vào đó là MC Quốc Minh (Minh Xù).

1

Mở màn chương trình là phần thể hiện trở lại của Top 6 Vietnam Idol “Bất khả chiến bại – Can’t stop the feeling”: Quang Đạt – Minh Trị - Thảo Nhi – Y Luk.

2

 

3

Trong phần trò chuyện đầu chương trình, Thu Minh chia sẻ cô nhắn tin bình chọn cho Janice Phương đầu tiên và sau đó là thí sinh Việt Thắng.

4

 

5

 

6

Việt Thắng thể hiện ca khúc “Đếm ngày xa em” sáng tác của Nguyên Jenda, anh mang đến một phần thể hiện rất sôi động cùng vũ đoàn. Sau một quá trình đến với Vietnam Idol, Việt Thắng thể hiện sự tiến bộ, lột xác của mình, nhưng vẫn là một chàng trai năng động, cá tính.

8

 

Thu Minh “cảnh cáo yêu” Việt Thắng: “Đừng tưởng sắp xa vòng tay của tôi là muốn quậy thì quậy nhé!” khi Việt Thắng mang một phong cách và hình ảnh hoàn toàn mới. Cô cũng dành lời khen cho Việt Thắng khi anh trình diễn nhẹ nhàng, tự tin và biết làm chủ sân khấu, bản thân nữ giám khảo cũng cảm nhận được “lửa” từ trong giọng hát của Việt Thắng.

Đạo diễn Quang Dũng chỉ nhắn nhủ với Việt Thắng: “Sau này em thành công mà tôi có mời show thì đừng hét giá nhé!” còn MC Quốc Minh thì đặt cho Việt Thắng biệt danh “ca sĩ thời trang”.

9

Sau phần thể hiện của Việt Thắng là “lời chào” chính thức đến từ Jancie Phương, cô chọn thể hiện ca khúc “Hello Vietnam”, với sự hỗ trợ của nghệ sĩ violin Hàn Quốc.

11

Vốn là một giám khảo khá khắt khe với Janice Phương, Bằng Kiều phải vừa khóc vừa nhận xét tiết mục của cô trong đêm chung kết. Anh chia sẻ rằng phần trình diễn của Janice cùng nghệ sĩ người Hàn vừa rồi là một tiết mục rất xúc động mà anh sẽ không bao giờ quên trong suốt quãng đường nghệ thuật của mình.

12

Hoàng Quyên mang đến ca khúc mới ra mắt của mình “Như là cơn mưa tới”.

13

Văn Mai Hương mang đến ca khúc sôi động “Beautiful”, nữ ca sĩ cũng “đặt cược” bình chọn cho Janice Phương.

14

Sau phần trình diện của Văn Mai Hương, khán giả một lần nữa được thưởng thức giọng hát ngọt ngào của giám khảo Bằng Kiều qua ca khúc “Có lẽ”

15

Với lời chia sẻ dí dỏm “Bằng Kiều thường thích hát với nữ”, nam ca sĩ giới thiệu Janice Phương xuất hiện để song ca với mình, anh cũng dành lời khen cho Jancie là một “ngôi sao mới với giọng hát mà anh rất thích”. Cả hai song ca bản hit “Yêu thương mong manh” rất ngọt ngào.

16

Trọng Hiếu thể hiện ca khúc “Say Ah” một sáng tác của Mew Amazing

17

Thu Minh lần đầu thể hiện bản hit “Goodbye” với phần đệm đàn từ chính nữ nhạc sĩ sáng tác – Trang Pháp

18

 

Sau phần thể hiện của cá khách mời là tiết mục được mong chờ nhất khi Top 2 lần lượt trình diễn cùng nữ giám khảo Thu Minh

19

Nữ giám khảo khuấy động sân khấu đêm chung kết Vietnam Idol 2016 với ca khúc “Just Love” cùng Việt Thắng.

20

Thu Minh và Janice Phương khiến khán giả nổi da gà với ca khúc “Queen of the night”, sau tiết mục, nữ giám khảo chia sẻ: “Anh hùng trọng anh hùng, chị rất trân trọng giọng hát của em. Sau đêm nay, em sẽ là đồng nghiệp mới của chị, là đồng nghiệp thì sẽ bỏ qua hết những hào quang xung quanh, chỉ có tình cảm trân trọng!”

22

Janice Phương giành giải quán quân chương trình "Thần tượng âm nhạc Việt Nam"

21

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn