Cô gái mong manh, khác lạ trong bộ ảnh mới

Giáo dụcChủ Nhật, 15/11/2015 07:44:00 +07:00

Nữ sinh Hà thành Lê Song Ngân trở nên dịu dàng, nữ tính hơn trong bộ ảnh mới mang tên "Cánh bướm mong manh".

(VTC News) - Lê Song Ngân trở nên dịu dàng, nữ tính hơn trong bộ ảnh mới mang tên "Cánh bướm mong manh".

Sở hữu ngoại hình long lanh, gương mặt khả ái, hot girl Lê Song Ngân trở nên khác lạ trong bộ ảnh mới mang tên "Cánh bướm mong manh".
Lê Song Ngân
Hot girl Lê Song Ngân hiện là nhân viên văn phòng – công ty VTC Intecom. Cô bạn sinh năm 1993, đến từ Thường Tín - Hà Tây cũ.
Lê Song Ngân
Hot girl chia sẻ: "Đến với công ty VTC Intecom là một cái duyên và đó cũng là may mắn với mình. Khi đang là sinh viên đại học, mình đã có cơ hội được hợp tác thực hiện quay một video với trung tâm Game PC của Công ty  VTC. Tuy chỉ làm việc với công ty trong một thời gian ngắn nhưng mình cảm thấy đây là một môi trường làm việc trẻ trung, năng động và sáng tạo, có những con người rất hòa đồng, vui tính".
Lê Song Ngân
"Khi ra trường, mình đã xin phỏng vấn và thật may mắn khi trở thành nhân viên thuộc bộ phận văn phòng của Công ty VTC. Mặc dù là làm sai với chuyên ngành được đào tạo nhưng mình sẽ cố gắng học hỏi nhiều hơn. Là một sinh viên mới ra trường, kinh nghiệm ít ỏi và mình đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ các anh chị trong cơ quan", Ngân chia sẻ thêm.
Lê Song Ngân
 Vừa qua, Ngân thực hiện một bộ ảnh mới mang tên "Cánh bướm mong manh". Bộ ảnh cũng được cô chia sẻ trên trang cá nhân facebook.
Lê Song Ngân
Ngân cho biết, cô rất hài lòng với bộ ảnh vì đây là toàn bộ tâm huyết của cô. . "Bộ ảnh được xuất phát từ ý tưởng của mình và được mình lựa chọn,  chuẩn bị từng cánh bướm cũng như các phụ kiện. Mình còn được ekip tư vấn thêm về trang điểm, trang phục và thực hiện ý tưởng qua từng bức ảnh", Ngân nói.
Lê Song Ngân
    Đây là bộ ảnh mà Ngân cảm thấy hài lòng nhất. 
Lê Song Ngân
Qua bộ ảnh này, Ngân muốn gửi tới tất cả mọi người hình ảnh một người con gái mong manh, tinh khiết như cánh bướm trắng và cô gái ấy đi tìm cái gọi là hạnh phúc của riêng mình. "Trong cuộc đời đâu phải lúc nào cũng có thứ hạnh phúc dễ dàng và có nhiều người phải tranh giành mới có được, trải qua mọi cung bậc cảm xúc: vui – buồn – hoài niệm – khao khát – ngóng trông – niềm tin và hi vọng. Hơn thế nữa, đã có lúc người con gái như muốn bứt ra khỏi cái cánh bướm mong manh ấy để nắm lấy được hanh phúc dành cho riêng mình. Cuộc đời quá rộng như cái màn đêm ấy, đâu là hạnh phúc cho cánh bướm nhỏ nhoi là mình”, Ngân tâm sự.
Lê Song Ngân
Sau khi chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân facebook, cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Lưu Ly


Bình luận
vtcnews.vn