Cô gái gốc Việt đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/07/2010 04:03:00 +07:00

(VTC News) - Vượt qua nhiều ứng viên xinh đẹp khác, cô gái 23 tuổi gốc Việt Michelle Nguyễn vừa giành vương miện cao quý trong cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ.

(VTC News) - Vượt qua nhiều ứng viên xinh đẹp khác, cô gái 23 tuổi người gốc Việt mang tên Michelle Nguyễn vừa giành vương miện cao quý nhất trong cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ lần thứ 5 tổ chức tại San Francisco hôm qua 11/7.

Cuộc thi Hoa hậu các quốc gia châu Á được tổ chức dành cho những ứng viên là những người đẹp gốc châu Á đang sinh sống tại Mỹ. Đây là cuộc thi diễn ra thường niên, do tổ chức Giới trẻ Trung Quốc tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp các thiếu nữ châu Á tuổi từ 17 đến 29 đang sinh sống, làm việc tại Mỹ.

Năm nay, cuộc thi đã chính thức diễn ra lần thứ 5 và  tìm được người thắng cuộc là Michelle Nguyễn, cô gái gốc Việt với gương mặt thuần chất Á Đông và vẻ đẹp mặn mà duyên dáng. Các màn trình diễn của Michelle đều để lại ấn tượng tốt cho ban giám khảo và khán giả, đặc biệt là vẻ đẹp của cô càng được tôn hơn trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam.

Sau đây là những hình ảnh bừng sáng trong giây phút đăng quang hoa hậu của Michelle Nguyễn:

 
 
 
 
 
 
 


Hoài Thư(Theo Tân hoa xã)
Bình luận
vtcnews.vn