Cô gái đâm chết hàng xóm ở quán hủ tiếu: Vì ghen tuông đồng tính

Bản tin 113Thứ Bảy, 07/05/2016 05:32:00 +07:00

(VTC News) - Nghi ngờ Hải có tình cảm với người yêu của mình, Thùy liền dùng dao đâm một phát chí mạng vào tình địch để xả cơn thịnh nộ.

(VTC News) - Nghi ngờ Hải có tình cảm với người yêu của mình, Thùy liền dùng dao đâm một phát chí mạng vào tình địch để xả cơn thịnh nộ.

Chiều 6/5, chúng tôi quay trở lại nơi xảy ra vụ án cô gái rút dao đâm chết người ở quán hủ tiếu nằm trong hẻm 246 Hòa Hưng (phường 13, quận 10, TP.HCM).

Rất nhiều bà con vẫn tập trung rất đông, bàn tán về vụ án xảy ra vào tối 5/5. Nhiều người băn khoăn, không hiểu bởi Thùy (cô gái ra tay giết người) và Hải (nạn nhân vụ án) vốn là bạn thân chơi với nhau từ nhỏ.

Ông Tư, người dân sống tại đây cho biết: “Hai đưa nó nhà sát nhau, chơi thân với nhau từ nhỏ nhưng không biết cãi nhau như thế nào mà lại đâm nhau đến như vậy. Tính tình hai đứa cũng hiền lành, bình thường có sao đâu mà lại xảy ra sự việc đau lòng như thế chứ”.


Gia đình đang tổ chức an táng cho anh Hải
Gia đình đang tổ chức an táng cho anh Hải 

“Thùy vốn phụ làm quán hủ tiếu ở gần đây. Bình thường Hải cũng hay ra ăn nhưng không hiểu sao hôm đó hai đứa lại mâu thuẫn với nhau dữ dội như vậy. Nghe mọi người hô hoán, tôi chạy ra thì thằng Hải đã gục ngã bên vũng máu rồi”, chị họ anh Hải đau đớn cho biết.

Tại căn nhà nhỏ nơi anh Hải ở, gia đình đang tổ chức mai táng. Những tiếng khóc đau đớn, xé lòng của người thân khiến khu phố càng thêm ảm đạm, thê lương.

Phía bên kia đường, trong căn nhà nhỏ xập xệ chừng 20m2 của chị Thùy, bà Nguyễn Thị Thơm (62 tuổi) mẹ của Thùy hướng ra với ánh mắt xót xa, ảm đạm.

Nước mắt lăn dài bà Thơm kể lại: “Hôm đó tôi đang ở nhà trông cháu thì nghe tin hai đứa cãi nhau. Tôi chạy một mạch ra ngoài quán. Khi tôi đến thì thấy thằng Hải đã gục ngã giữa đường, tôi hốt hoảng cùng một số người dân đưa nó đi cấp cứu nhưng đã muộn”.

Theo bà Thơm, nguyên nhân con mình giết hại Hải xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Thùy và Thanh (chủ quán hủ tiếu) yêu nhau đồng giới đã được hơn 2 năm. Thùy và Thanh bán hàng cùng nhau, hôm nào về muộn quá, Thùy thường xin ở lại đó luôn.
Bà Nguyễn Thị Thơm, mẹ chị Thùy đau đớn vì con gây ra đại họa
Bà Nguyễn Thị Thơm, mẹ chị Thùy đau đớn vì con gây ra đại họa 

Thời gian gần đây, thấy Hải thường xuyên qua đây ăn hủ tiếu, lại nói chuyện thân mật với Thanh nên Thùy ghen. “ Lỡ tay giết người, Thùy nó hối hận lắm rồi. Trên đường đưa Hải đi cấp cứu, nó liên tục gào nói “mày phải sống đó, tao nóng giận lỡ tay, mày mà chết tao cũng chết theo đó”.

Bà Thơm buồn bã kể tiếp: “Hai đứa nó chơi thân với nhau từ nhỏ, có gì cũng cho nhau. Bản thân 2 gia đình cũng rất thân thiết, thấy gia đình tôi nghèo, gia đình bên kia thường cho tôi dăm ba chục để mua gạo ăn. Giờ sự việc xảy ra như thế này tôi không biết phải ăn nói làm sao với gia đình thằng Hải nữa. Giờ chỉ biết cúi đầu xin được lượng thứ thôi.”

Đẫm dòng lệ, bà kể thêm, gia đình mình có 3 đứa con, Thùy là đứa thứ 2 trong gia đình. Năm đứa con út mới 6 tuổi, thì cha của Thùy qua đời. Vì quá nghèo, nên cả Thùy và các anh em trong nhà phải bỏ học giữa chừng. Còn đứa con út vì được nuông chiều khi sống với mẹ đã sa vào con đường nghiện ngập rồi qua đời.
 
"Năm Thùy 24 tuổi, nó dẫn một người đàn ông về nhà giới thiệu với tôi là người yêu. Sau đó không hiểu hai đứa xích mích gì mà người đàn ông kia bỏ đi không bao giờ quay về, để lại mẹ con nó.

Sau cú sốc về chuyện tình cảm, Thùy càng căm ghét đàn ông nên tính nết cũng thay đổi, hay cáu gắt. Sau đó, Thùy quen biết một cô gái tên Thanh. Thanh cũng có hoàn cảnh hôn nhân như Thùy, qua thời gian nói chuyện và hai người cảm thấy đồng cảm nên yêu nhau”, bà Thơm não nề cho biết.

Trước đó, tối 5/5, tại quán hủ tiếu nằm trong hẻm 246 Hòa Hưng (phường 13, quận 10, TP.HCM) anh Hải (30 tuổi) và Nguyễn Thị Thùy (31 tuổi, sống cùng hẻm) đã xảy ra mâu thuẫn, to tiếng.

Quá tức giận, Thùy bất ngờ chạy ra mở cốp xe lấy một con dao thái đâm một nhát vào ngực khiến anh Hải chạy đổ gục sau khi chạy được khoảng 300m.

Chị Thùy và người dân đã nhanh chóng đưa anh Hải đi cấp cứu nhưng do viết thương quá nặng, nạn nhân mất máu quá nhiều nên đã tử vong ngay trên đường đi.

Video: Cô gái bán dâm bắn chết kẻ giết người hàng loạt



Quang Hải

Bình luận
vtcnews.vn