'Cô dâu 8 tuổi ban đầu chỉ giả vờ tự tử'

Sao thế giớiThứ Bảy, 21/05/2016 06:39:00 +07:00

Bạn của Pratyusha Banerjee cho rằng, diễn viên này lúc đầu chỉ muốn trêu bạn trai trong ngày Cá tháng 4.

Bạn của Pratyusha Banerjee cho rằng, diễn viên này lúc đầu chỉ muốn trêu bạn trai trong ngày Cá tháng 4.

cô dâu 8 tuổi
"Cô dâu 8 tuổi" và hôn phu Rahul Raj Singh.

Diễn viên Cô dâu 8 tuổi Pratyusha Banerjee treo cổ từ giã cõi đời hôm 1/4 và khiến dư luận bàng hoàng.

Nguyên nhân dẫn đến việc diễn viên 9X này tìm đến cái chết vẫn là một ẩn số, dù cảnh sát khẳng định kết quả điều tra là Pratyusha tự treo cổ chứ không phải bị giết hại. Một số nghi ngờ vẫn đổ về phía bạn trai của cô - Rahul Raj Singh, trong khi anh một mực khẳng định mình vô tội.

Mới đây, cô gái tên Jazz đã tiết lộ một vài thông tin quan trọng liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee.

Khẳng định rằng mình ở bên "cô dâu 8 tuổi" vài giờ trước khi cô treo cổ tự vẫn, Jazz nhấn mạnh: "Tất cả ban đầu chỉ là trò đùa của Pratyusha Banerjee để hù dọa người yêu, nhưng rốt cuộc sự việc đã xảy ra một cách đáng tiếc". Trước đó, Jazz đã được mời lên sở cảnh sát Bangur Nagar để lấy lời khai sau cái chết của bạn.

Jazz cho biết, cô coi Pratyusha như người chị thân thiết của mình và nhận xét rằng: "Chị ấy không yếu đuối đến mức tự tử".

Kể lại buổi sáng khi ở cùng "cô dâu 8 tuổi", Jazz cho biết: "Khi đó chị ấy rất vui vẻ, phấn khích và hạnh phúc về đám cưới sắp diễn ra với Rahul.

Có lẽ Pratyusha chỉ muốn trêu đùa Rahul một chút trong ngày 1/4, nhưng cuối cùng điều đáng tiếc đã xảy đến". Jazz cũng nói về những vết bỏng trên cổ Pratyusha: "Chị ấy bị bỏng khi đang rán cá".

 cô dâu 8 tuổi
Jazz cho rằng Pratyusha chỉ muốn trêu chồng sắp cưới, nhưng tai nạn đã xảy ra. 

Nữ diễn viên này kể về những phút cuối cùng khi cô và Pratyusha ở bên nhau: "Tôi quen biết cả Rahul và Pratyusha. Ngày 31/3 tôi gọi cho anh Rahul, sau đó chúng tôi gặp nhau ở Restobar, trong khi Pratyusha ở nhà. Sau khi uống với nhau vài ly, chúng tôi về nhà ở Goregaon.

Ban đầu tôi thấy Pratyusha mặc bộ đồ ngủ, nhưng sau đó thay đồ jean - bộ trang phục chị ấy mặc khi chết. Tôi và Rahul tới nhà thờ ở Bandra, Pratyusha ở nhà vì buồn ngủ.

Tối hôm đó, ba người chúng tôi đều ở nhà đến sáng hôm sau. Pratyusha có uống một chút và trông rất vui vẻ. Khoảng 7 giờ sáng hôm sau thì tôi rời đi, Pratyusha có mời tôi ở lại nhưng tôi từ chối. Khoảng 4 giờ chiều tôi nhận được tin dữ từ Rahul".

Nhận xét về Pratyusha, Jazz nói, cô thấy "cô dâu 8 tuổi" là một phụ nữ mạnh mẽ, điềm tĩnh, và hoàn toàn không có chuyện cô có ý định tìm tới cái chết:

"Chị ấy còn ấp ủ nhiều kế hoạch mang tới bất ngờ cho bạn trai. Pratyusha cũng đã vẽ sindoor (một biểu tượng trên trán phụ nữ Ấn Độ để cầu may mắn khi kết hôn), và nếu chị ấy muốn chết hay cảm thấy bế tắc, chắc chắn phải để lại di chúc chứ?".

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn