Cô đào gây sốc khi khoe độ hot cơ thể

VideoThứ Hai, 20/02/2012 02:39:00 +07:00

Mỹ nữ của serie phim truyền hình ăn khách Coronation Street - Helen Flanagan luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi những lần khoe thân táo bạo của cô.

Bằng cách này hay cách khác, mỹ nữ của serie phim truyền hình ăn khách Coronation Street - Helen Flanagan luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi những lần khoe thân táo bạo của cô.

Mới đây, khi xuất hiện cùng bạn trai Scott Sinclair trong một buổi tối hẹn hò, Helen Flanagan đã khiến nhiều người “kinh ngạc” bởi vòng 1 được khoe tối đa trong tiết trời giá lạnh của xứ sở sương mù (Luân Đôn, Anh). Một số cư dân mạng sau khi truyền tay  nhau những tấm ảnh này đã cùng chung một bình luận: “Chẳng có gì để tưởng tượng nữa. Mọi thứ gần như đã được… phơi bày”.

Đôi "nhũ hoa" gần như đã bị "trật" ra khỏi lớp áo - hình ảnh này của Helen Flanagan khiến nhiều người đỏ mặt 

Khi dắt tay bạn gái đi qua đám đông, Scott dường như không biết rằng, cô bạn gái Helen của anh đã gây “chấn động” đối với tất cả những cặp mắt. Trong khi đó, bản thân Scott trông khá nghiêm trang với quần jean, áo sơ mi, áo khoác và khăn quàng cổ.

Mọi con mắt đều đổ dồn về phía Helen 
Một số trang báo phương Tây còn bình phẩm: Có lẽ được trời phú cho làn da trắng, cùng vòng 1 "hơn người" nên bạn gái Sinclair cảm thấy phí nếu không khoe ra cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng. Chẳng thế mà chân dài sinh năm 1990 vẫn "ngang nhiên" diện áo mỏng, váy hở đi ra đường mặc cho thời tiết đang rất giá lạnh. Helen Flanagan quả là có phong cách thời trang không phải ai cũng theo được.
Thời gian gần đây, Sinclair được nhắc đến nhiều hơn bởi hình ảnh nóng bỏng của cô bạn gái Helen 


Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên này gây sốc khi khoe độ hot của cơ thể. Trước đó, đến dự lễ kỷ niệm 50 năm của Corrie, cô đào 21 tuổi này đã khiến ai nấy cũng phải kinh ngạc vì cách khoe nội y khiêu khích của mình.

Helen Flanagan khiến các đồng nghiệp bị sốc khi cả gan khoe toàn vẹn chiếc quần chip một cách lộ liễu.  

Helen Flanagan không xa lạ gì với màn ảnh rộng, cô là một trong những nữ diễn viên trẻ tuổi nổi bật trong làng điện ảnh, nổi tiếng với series phim truyền hình Coronation Street. Cộng thêm gương mặt xinh đẹp như thiên thần và vóc dáng thanh mảnh, Helen Flanagan luôn khiến bất cứ chàng trai nào đi qua cũng phải liếc nhìn vì vẻ đẹp gợi cảm của cô. Lợi dụng ưu điểm của hình thể, cô đào này luôn thích ăn mặc quyến rũ, gợi cảm.

Báo chí Anh nhiều lần cho rằng, cách ăn mặc quá khiêu khích của Helen Flanagan khiến cho hình ảnh của cô xấu đi trong mắt người hâm mộ. Hơn thế, nhiều bài báo còn chỉ trích rằng, chỉ mới 21 tuổi Helen Flanagan đã biến mình thành một cô gái… “hư hỏng” và tồi tệ nhất. Cô đối xử với thời trang như một công cụ nhằm khoe dáng lộ liễu.

 Cách đây không lâu, Helen Flanagan vô cùng sexy tiếp tục "thách thức thời tiết" với trang phục kiệm vải trong thời tiết giá lạnh.
Helen Flanagan gây chú ý khi xuất hiện bên ngoài hộp đêm Play Ground với bộ đầm sặc sỡ khoe vòng 1 trễ nải. 
 

Không ít lần nữ diễn viên này khoe độ hot của cơ thể bằng những bộ đồ đầy khiêu khích



Helen Flanagan bắt đầu nổi danh từ khi tham gia vào bộ phim Coronation Street trên kênh ITV khi mới 10 tuổi. Vào tháng 10/2011, Helen tuyên bố sẽ chính thức tạm biệt chương trình này vào tháng 2 năm nay. Cũng theo báo chí, cô bạn gái của cầu thủ Swansea City quyết định bỏ vai diễn Rosie Webster trong bộ phim truyền hình mà cô đóng hơn 10 năm nay để dành thời gian chăm sóc… Scott Sinclair.


Loading the player ...

Helen Flanagan trong hậu trường

Thảo Phương/ 24h

Bình luận
vtcnews.vn