Clip: U19 Việt Nam khiến Frank Rijkaard ngỡ ngàng

Thể thaoThứ Sáu, 28/03/2014 11:38:00 +07:00

(VTC News) - Cú đúp của Lâm Ti Phông cùng 2 pha lập công của Xuân Trường và Đức Huy đã giúp U19 Việt Nam có chiến thắng đầu tiên trên đất Bỉ

(VTC News) - Cú đúp của Lâm Ti Phông cùng 2 pha lập công của Xuân Trường và Đức Huy đã giúp U19 Việt Nam có chiến thắng đầu tiên trên đất Bỉ.


Với sự trở lại của Công Phượng, cùng việc điều chỉnh đưa Duy Mạnh xuống đá cặp trung vệ với Văn Thiết, U19 Việt Nam đã nhập cuộc trận đấu với Học viện Montverde không thực sự tốt. Ngay ở cơ hội đầu tiên của đội bạn, chúng ta đã bị thủng lưới.
Tuy nhiên với kỹ thuật vượt trội, U19 Việt Nam đã sớm tìm được bàn gỡ chỉ 5 phút sau khi bị dẫn. Người ghi bàn là Lâm Ti Phông. Để rồi khi hiệp 2 mới bắt đầu được ít phút, chính tiền đạo gốc Quảng Ngãi này đã đưa U19 Việt Nam vượt lên.
Kịch tính trận đấu bị đẩy lên vào giữa hiệp 2 khi các hậu vệ của U19 Việt Nam mắc sai lầm và đội bạn gỡ hòa 2-2. Nhưng trong một ngày mà hàng công chơi quá tốt, Xuân Trường và Đức Huy đã có thêm 2 bàn nữa, ấn định tỷ số 4-2 cho U19 Việt Nam.

“Tôi không biết rõ về U19 Việt Nam nhưng nếu các cầu thủ trong đội có tuổi từ 16-18 thì đây quả thật là 1 tập thể xuất sắc. Tôi ấn tượng nhất với cậu bé mang áo số 12 (Trùm Tỉnh). Trong hiệp 1, cậu ấy đã chơi rất xuất sắc”, Frank Rijkaard phát biểu sau trận.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn