Clip: Trương Ngọc Ánh bối rối nhận giải từ tay Trần Bảo Sơn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/03/2015 06:42:00 +07:00

Trương Ngọc Ánh bối rối khi ban tổ chức Cánh diều 2014 bất ngờ sắp xếp Trần Bảo Sơn là người công bố và trao giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho cô

(VTC News) - Trương Ngọc Ánh bối rối khi ban tổ chức Cánh diều 2014 bất ngờ sắp xếp Trần Bảo Sơn là người công bố và trao giải thưởng 'Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất' cho cô.

Đêm 12/03, nhiều thế hệ nghệ sỹ điện ảnh đã có mặt tại Lễ trao giải thưởng 'Cánh Diều 2014' do Hội điện ảnh Việt Nam tổ chức. Trong khuôn khổ giải thưởng, Trương Ngọc Ánh được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim Hương Ga.

Tuy nhiên, vô tình, ban tổ chức đã sắp xếp cho nam diễn viên Trần Bảo Sơn lên công bố và trao giải cho hạng mục này. Anh cũng là người xướng tên người đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, còn Ngô Thanh Vân là người công bố giải thưởng dành cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. 

Mặc dù cặp đôi từng rất đẹp của làng giải trí Việt đã ‘đường ai nấy đi’ được hơn một năm nhưng cả hai vẫn thường xuyên dành cho nhau những lời ‘có cánh’.
trương ngọc ánh trần bảo sơn
Trương Ngọc Ánh tỏ ra bối rối khi nhận giải thưởng từ chồng cũ.
Tuy nhiên sự sắp xếp này vẫn khiến Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh có chút bất ngờ xen lẫn bối rối.
mai thu huyền
Trương Ngọc Ánh nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
Clip: Trương Ngọc Ánh bối rối nhận giải từ tay Trần Bảo Sơn:

Long Vương

Bình luận
vtcnews.vn