Clip: Trấn Thành làm y tá, Việt Hương hóa bà Ba lẳng lơ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/10/2014 10:47:00 +07:00

(VTC News) - Trấn Thành làm y tá trong khi Việt Hương vào vai bà Ba lẳng lơ, làm khó 'Chí Phèo' trong những tiểu phẩm hài hước của 'Ơn giời, cậu đây rồi!'.

(VTC News) - Trấn Thành làm y tá trong khi Việt Hương vào vai bà Ba lẳng lơ, làm khó 'Chí Phèo' trong những tiểu phẩm hài hước của 'Ơn giời, cậu đây rồi!'.

Ơn giời, cậu đây rồi! là chương trình hài tình huống lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam chứa đựng nhiều yếu tố hấp dẫn, hào hứng trong từng phút, từng khoảnh khắc.

Khán giả sẽ thấy các thí sinh (là những nghệ sỹ nổi tiếng) bị đẩy vào vào tình huống mà bản thân họ không biết trước kịch bản.

ơn giời
Tập đầu tiên của 'Ơn giời, cậu đây rồi!' với khách mời là các nghệ sỹ Anh Đức, Ốc Thanh Vân, Trường Giang, Kiều Linh
Trong tập đầu tiên, khán giả đã được chứng kiến những màn ứng biến tài tình của các nghệ sỹ Anh Đức, Ốc Thanh Vân, Trường Giang, Kiều Linh.

Trong đó hai nghệ sỹ hài Anh Đức, Trường Giang với sự lanh lợi của mình đã đem lại những tiểu phẩm hài tình huống đầy yếu tố gây cười.
ơn giời
Các danh hài hóa thân thành hình tượng 'bán nam bán nữ' hài hước.
ơn giời
Mở đầu chương trình, bốn danh hài Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài, Thanh Thủy một nửa người vẫn mặc vest lịch lãm, một nửa người tóc uốn yểu điệu với váy xòe hồng đã đem lại cho khán giả những tràng cười không dứt.

Phần mở màn 'bán nam bán nữ' của bốn danh hài:


ơn giời
Đặc biệt cặp đôi của Trấn Thành và Việt Hương rất tình cảm ôm eo, hôn hít nhau trên sân khấu không ngại ngần. Cặp đôi này 'quấn' nhau đến mức MC Xuân Bắc lôi ra mãi mới chịu rời.
ơn giời
Việt Hương đòi Anh Đức tẩm quất.
Việt Hương hóa cô Ba thử thách 'Chí Phèo' Anh Đức:


ơn giời
Trường Giang múa kiếm điệu nghệ.
Tướng quân Trường Giang đối mặt Quốc Vương Chí Tài:


ơn giời
Kiều Linh vào vai bác sỹ chữa bệnh ... không xì hơi.
ơn giời
Ốc Thanh Vân hóa Bạch Tuyết.
ơn giời
Hoài Linh cười thả ga trên 'ghế nóng'.
Kết thúc chương trình, Anh Đức với cách xử lý tình huống sáng tạo và thông minh với vai Chí Phèo đã trở thành người đầu tiên nhận được kỷ niệm chương từ Ơn giời, cậu đây rồi!.
ơn giời
Anh Đức là người chiến thắng trong tập đầu tiên của 'Ơn giời, cậu đây rồi!'.
Tuần tới, khán giả sẽ có cơ hội được xem trọn vẹn vở diễn Hồ thiên nga hấp dẫn của bốn trưởng phòng với màn khoe vòng ba siêu nóng bỏng.

Tập 2 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (18/10) trên kênh VTV3.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn