Clip: Nữ sinh Bắc Giang hỗn chiến, nam sinh dửng dưng

Giáo dụcThứ Ba, 13/12/2011 07:29:00 +07:00

(VTC News)- Sau khi clip nữ sinh Hà Tĩnh hỗn chiến đã gây xôn xao dư luận, thì clip “Nữ sinh THPT tư thục Bắc Giang đánh nhau” càng khiến dư luận giật mình.

(VTC News)- Sau khi clip nữ sinh Hà Tĩnh hỗn chiến đã gây xôn xao dư luận, thì giờ đây lại đến lượt clip “Nữ sinh THPT tư thục Bắc Giang đánh nhau” càng khiến nhiều người phải giật mình.


Trên Youtube, đoạn clip đánh nhau của nữ sinh Bắc Giang được đưa lên ngày 9/12 đã thu hút hàng nghìn lượt người truy cập. Trong clip, một nhóm học sinh khá đông chạy vào một lớp học với những lời nói thô tục. Sau đó xuất hiện màn đấu khẩu gay gắt giữa 2 nữ sinh mặc áo màu xám với một nữ sinh mặc màu vàng.

Khi sự cãi vã trở nên căng thẳng, nữ sinh áo xám liên tiếp dùng tay tát vào mặt, giật tóc nữ sinh áo vàng. Để “tiếp sức” cho bạn mình, một nữ sinh mặc áo xanh bỗng đâu trèo lên bàn học dùng chân đạp liên tiếp vào đầu nữ sinh áo vàng.

Nữ sinh áo vàng chỉ biết ôm đầu để mặc cho những nữ sinh kia ra sức quát mắng và đánh đập. Điều đáng nói là trong lớp có khá nhiều nam sinh nhưng không có một ai đứng ra can ngăn hoặc bảo vệ cho nữ sinh áo vàng.

Theo thông tin trên Youtube, nhóm học sinh này được phỏng đoán là thuộc một trường  Tư thục thuộc xã Quỳnh Sơn, huyện Yên Dũng, Bắc Giang.

Cơ quan chức năng ở Bắc Giang đang điều tra làm rõ vụ việc này.

Clip nữ sinh Bắc Giang đánh nhau gây xôn xao dư luận 


Cách đây một vài ngày, một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh khoảng 20 người đang đánh nhau tập thể tại Hà Tĩnh cũng gây xôn xao cư dân mạng.

Trong clip cũng xuất hiện nhiều tiếng hò reo cổ vũ của những nam sinh với những lời lẽ kích động và phản cảm.

Nhóm nữ sinh này đã tụ tập để đánh nhau ngay tại cổng khu di tích Hải Thượng Lãn Ông (thuộc xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Và số học sinh có mặt trong đoạn video này hiện đang học tại trường THPT Hương Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Được biết, sau khi clip này được đăng lên mạng Cơ quan công an huyện Hương Sơn đã phối hợp với lãnh đạo Trường THPT Hương Sơn điều tra danh tính số học sinh tham gia trong vụ ẩu đả này.

Chia sẻ với VTC News, một giáo viên tại Hà Nội cho biết: “Cùng với sự phát triển của Internet thì những nội dung không thực sự lành mạnh cũng được đưa lên ngày càng nhiều. Thực trạng có một bộ phận nữ sinh xuống cấp về đạo đức khiến cho nhiều người có cách nhìn không thiện cảm về giới trẻ”.

“Điều đáng nói ở đây là khi xem cả 2 clip, chúng ta đều thấy có một sự tung hê, cổ vũ của chính những nam sinh ở gần khu vực đó mà không phải là những hành động đứng ra bảo vệ, giúp đỡ những bạn gái. Đó là điều mà chúng ta cần phải xem xét”. Giáo viên này chia sẻ thêm.


 Nữ sinh Hà Tĩnh hỗn chiến

Bạn đọc chia sẻ gì sau khi xem 2 clip nữ sinh Bắc Giang và Hà Tĩnh đánh nhau. Ý kiến của độc giả xin gửi vào ô thảo luận cuối bài viết.

Khởi Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn