Clip: Marcelo đi vào lịch sử nhờ phản lưới nhà

Thể thaoThứ Sáu, 13/06/2014 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Với tình huống đốt lưới nhà giúp Croatia mở điểm trong trận khai mạc World Cup 2014, Marcelo đã đi vào lịch sử bóng đá Brazil

(VTC News) - Với tình huống đốt lưới nhà giúp Croatia mở điểm trong trận khai mạc World Cup 2014, Marcelo đã đi vào lịch sử bóng đá Brazil.

Ngay phút 11 trận khai mạc World Cup 2014, Marcelo đã lúng túng đưa bóng về lưới nhà sau đường tạt bóng khá đơn giản từ cánh trái của các cầu thủ Croatia. Pha bóng thiếu tập trung của hậu vệ đang khoác áo Real Madrid khiến ĐT Brazil bị dẫn trước.
Màn đốt lưới nhà của Marcelo 

Xuất phát từ đường mở bóng ra cánh của Ivan Rakitic, Ivica Olic đã nỗ lực tạt bóng cho người đồng đội Nikica Jelavic trong vòng cấm. Jelavic không thực hiện một pha dứt điểm chuẩn xác, nhưng bóng đã chạm vào anh trước khi đi thẳng tới vị trí của Marcelo. Quá bất ngờ, hậu vệ trái của Brazil đã không phá bóng kịp, để trái bóng từ từ lăn vào lưới.
Pha đốt lưới nhà này là bàn phản lưới nhà đầu tiên của ĐT Brazil trong suốt 20 lần dự World Cup. Đây có lẽ là thành tích mà Marcelo chẳng muốn nhớ chút nào.
Rất may cho Marcelo là sự tỏa sáng của Neymar và Oscar sau đó đã giúp Brazil lội ngược dòng thành công, và có chiến thắng chung cuộc 3-1 ấn tượng.
Clip pha phản lưới của Marcelo


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn