Clip cô giáo đuổi tát nữ học sinh giữa lớp: Sự việc xảy ra đã 3 năm

Giáo dụcThứ Ba, 24/03/2015 07:16:00 +07:00

Đại diện Sở GD-ĐT Đắk Lắk xác nhận sự việc cô giáo đánh học trò xảy ra tại trường THPT Lý Tự Trọng cách đây 3 năm.

(VTC News) – Đại diện Sở GD-ĐT Đắk Lắk xác nhận sự việc cô giáo đánh học trò xảy ra tại trường THPT Lý Tự Trọng cách đây 3 năm.

Ngày 24/3, đoạn clip ghi lại cảnh một cô giáo đuổi theo học sinh nữ ngay trong lớp học, sau khi tóm được, cô giáo đánh, tát em học sinh này liên tục khiến dân mạng rất bức xúc.
Clip giáo viên đuổi đánh học sinh trong lớp đã xảy ra cách đây 3 năm
Clip giáo viên đuổi đánh học sinh trong lớp đã xảy ra cách đây 3 năm
Chiều 24/3, ông Trương Thức – Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Đắk Lắk cho biết sự việc xảy ra tại trường THPT Lý Tự Trọng - huyện Krông Năng cách đây 3 năm.

Đại diện Sở GD-ĐT Đắk Lắk  cho biết giáo viên đánh học sinh trong clip là giáo viên dạy văn và chủ nhiệm lớp.

Nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn do nữ sinh có những lời lẽ không chuẩn mực nên cô giáo đã không giữ được bình tĩnh và đánh học trò. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã nắm được sự việc và yêu cầu giáo viên, học sinh kiểm điểm.

Nhận thức được hành động của mình, giáo viên đã xin lỗi em học sinh. Ngoài ra, em học sinh này cũng xin lỗi cô giáo về những hành động sai trái của mình.

Hiện tại, nữ sinh trong clip đã tốt nghiệp, lập gia đình và đã có con.
Clip cô giáo đuổi tát nữ học sinh giữa lớp học gây sốc cộng đồng mạng

Nguồn: NLĐ TV

Ngày 23/3, Bộ GD-ĐT đã có văn bản gửi các sở GD-ĐT chỉ đạo tăng cường quản lí học sinh, tuyên truyền giáo dục pháp luật cũng như phối hợp chặt chẽ với công an, đại diện cha mẹ học sinh nhằm ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường gây bức xúc trong dư luận.

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thị Nghĩa ký cho biết, tại một số địa phương, cơ sở giáo dục, tình trạng học sinh phổ thông đánh nhau có diễn biến phức tạp, trong đó, một số vụ học sinh đánh nhau gây hiệu quả nghiêm trọng, được quay hình đưa lên mạng Internet, gây bức xúc trong dư luận xã hội và ảnh hưởng đến hoạt động giáo dục trong nhà trường.

Bộ GD-ĐT đề nghị giám đốc sở GD-ĐT chỉ đạo các cơ sở giáo dục tăng cường công tác quản lý học sinh, tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật, các buổi sinh hoạt chuyên đề nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của học sinh trong việc “nói không với hành vi bạo lực và tệ nạn xã hội”; phát huy vai trò của học sinh trong việc ngăn chặn, tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội và hành vi bạo lực xảy ra đối với bản thân, bạn bè để có biện pháp xử lý kịp thời.

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn