Clip "cô gái hoạt hình" làm "điên đảo" teen Nhật

PhimThứ Ba, 23/02/2010 06:05:00 +07:00

(VTC News) - Một cô gái Anh Quốc đang dần dần thống lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc tại Nhật Bản sau khi cô cho đăng tải clip của mình trên trang YouTube.

(VTC News) - Rebecca Flint, một cô gái gốc Anh 14 tuổi, mới cho trình làng album ca nhạc đầu tay của mình với nghệ danh là Beckii Cruel tại xứ sở hoa anh đào. Bên cạnh những clip đang được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình trên Youtube thì trang web cá nhân của Rebecca cũng có số lượng truy cập “đáng nể”.

Rebecca Flint lấy nghệ danh là Beckii Cruel. 

Cô nàng Rebecca lần đầu tiên đăng lên Youtube clip cô nhảy những điệu pop Nhật Bản, và tiếp đó là hàng trăm clip cô nàng xuất hiện với phong cách hóa trang như những nhân vật hoạt hình nổi tiếng ở xứ sở Phù Tang. Không chỉ là một ngôi sao online, cô nàng cũng đã từng biểu diễn trực tiếp trong nhiều chương trình ca nhạc ở Tokyo.

Không chỉ là ngôi sao online, Rebecca cũng đã từng biểu diễn trực tiếp. 

Rebecca cho biết những người bạn của cô gọi cô là “cô-gái-ngoại-quốc-kỳ-lạ nổi danh ở Nhật Bản”, và cô cũng chia sẻ niềm vui sướng của mình với các fan: “Tôi rất ngạc nhiên vì không ngờ có nhiều người xem clip của mình như vậy. Tôi thật sự thấy phấn khích, tôi yêu tất cả các bạn”.

Album đầu tay của cô gái này đầy hứa hẹn sẽ đứng đầu các bảng xếp hạng tại Nhật bởi nó được sản xuất bởi Tokuma Japan, một trong những nhà sản xuất tên tuổi trong làng âm nhạc của đất nước này.

Xem hình ảnh có khả năng mê hoặc fan Nhật Bản của Rebecca Flint.  
Rebecca Flint xuất thân trong một gia đình có bố là cảnh sát và mẹ là giáo viên dạy khiêu vũ. Ngoài việc yêu thích ca hát, cô còn có ưu thế về ngoại hình; với đôi mắt to, gương mặt thon nhỏ và tay chân mảnh khảnh, nhìn Rebecca xinh xắn không kém gì các nhân vật hoạt hình.

Với đôi mắt to, gương mặt thon nhỏ và tay chân mảnh khảnh, Rebecca xinh xắn không kém gì các nhân vật hoạt hình. 

Ông Derek, cha của cô gái, cho biết: “Đây quả thật là một cơ hội tuyệt vời cho con bé. Không phải cô gái nào cũng có dịp đi đây đó nhiều nơi, Rebecca thấy những chuyến đi lưu diễn như là những cuộc phiêu lưu thú vị”. Nói về chuyện con gái mình rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng, ông Derek chia sẻ: “Chúng tôi tập cho con cái làm quen và sử dụng internet. Rebecca cũng ý thức được rằng mạng internet vừa có cái lợi vừa có cái hại và con bé luôn hỏi ý kiến tôi mỗi khi nó gặp rắc rối”.

Rebecca bắt đầu tìm đọc và yêu thích các bộ truyện tranh Nhật Bản khi cô vừa 11 tuổi, có lẽ vì thế mà cô gái này muốn xây dựng cho mình hình tượng như những nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Với phong cách trang phục phỏng theo các nhân vật truyện tranh cùng một ngoại hình nhỏ nhắn xinh xắn như các nhân vật trong truyện, Rebecca Flint hứa hẹn là thần tượng mới của giới teen Nhật Bản.

Rebecca hứa hẹn là thần tượng mới của teen Nhật Bản.

Thiên Ý(theo Dailymail)

Bình luận
vtcnews.vn