Clip bé gái nịnh mẹ ‘dẻo như kẹo’ gây sốt cộng đồng mạng

VideoThứ Ba, 04/08/2015 07:48:00 +07:00

Bé gái lí lắc đáng yêu với cái miệng ‘dẻo như kẹo’ nói lời yêu thương mẹ và khen mẹ xinh đẹp được cư dân mạng phong là ‘Cao thủ đệ nhất nịnh mẹ’.

(VTC News) - Bé gái lí lắc đáng yêu với cái miệng ‘dẻo như kẹo’ nói lời yêu thương mẹ và khen mẹ xinh đẹp được cư dân mạng phong là ‘Cao thủ đệ nhất nịnh mẹ’.
Nguồn: Facebook
Cô bé không tiếc lời khen mẹ xinh đẹp và khẳng định chắc nịch lời mình nói là thật với biểu cảm lí lắc đáng yêu.
Qua những câu nói của cô bé và mẹ trong đoạn clip, có thể thấy đây là một bà mẹ đơn thân. Trước thềm năm học mới của con, người mẹ phụng phịu hỏi: “Mấy hôm nữa con đi học, nếu mẹ nhớ con thì mẹ biết làm thế nào?”. Cô bé lập tức trấn an mẹ: “Con sẽ hôn mẹ và con sẽ thơm mẹ. Con đi đâu con cũng nhớ mẹ”.
Đặc biệt hơn, khi được hỏi: “Nếu sau này có ai quan tâm mẹ, con có đồng ý không?”, cô bé đáp lại bằng câu trả lời già dặn khiến chính người mẹ cũng phải bất ngờ: “Có ạ. Cho mẹ đỡ vất vả, cho mẹ đỡ buồn lòng”.
Đoạn clip được đăng tải trên Facebook ngày 3/8 và ngay lập tức khiến cư dân mạng phát sốt. Mọi người đều xuýt xoa vì cô bé dễ thương, lém lỉnh và cho rằng bà mẹ này quả là hạnh phúc khi có cô con gái nhỏ biết quan tâm, yêu thương mẹ như vậy.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn