Chuyện về bé gái 8 tuổi 'dành lại' nhan sắc cho mẹ

Sức khỏeThứ Sáu, 22/06/2012 01:18:00 +07:00

(VTC News) - "Nhờ sự hiếu thảo và nhạy bén của mình, một bé gái 8 tuổi đã dành lại nhan sắc cho mẹ".

(VTC News) - "Nhờ sự hiếu thảo và nhạy bén của mình, một bé gái 8 tuổi đã dành lại nhan sắc cho mẹ". Đó cũng là một trong những tin tức tốt lành mà tờ Thanet Times vừa cho đăng tải gần đây.

 Bà mẹ Patmore bên cạnh con gái thân yêu
Vụ việc xảy ra khi bà Patmore, một phụ nữ quốc tịch Anh, dính phải một tai nạn bếp núc ngay trong chính ngôi nhà của mình. Theo đó, trong một lần đứng bếp gần đây, bà Patmore có nấu thức ăn bằng lò vi ba. Không may, chiếc lò đang hoạt động bỗng nhiên phát nổ, bắn tung tóe cả thức ăn lên khắp mặt và thân thể của bà Patmore.

Tuy nhiên, nhờ sự gan dạ và hiếu thảo của mình, bé gái Ella Rake đã nhanh chóng đến cứu giúp mẹ. Không nề hà, bé tháo gỡ từng miếng thịt bò "nóng hổi", bị bắn ra và đang dính chặt trên mặt của mẹ. Thoạt sau đó, bé tức tốc dẫn mẹ vào nhà vệ sinh, tưới vòi nước lạnh lên vết thương, hòng xoa dịu những cơn đau cho mẹ.

Bên cạnh đó, Ella cũng không quên gọi điện đến bệnh viện để nhờ sự cứu giúp. Rất may mắn là bà mẹ Patmore đã không sao, khuôn mặt của bà chỉ bị một vài vết phỏng nhẹ. Nếu sự việc diễn ra chậm hơn, không biết rồi đây khuôn mặt của bà mẹ Patmore sẽ ra sao.

"Chúng tôi rất tự hào về con gái, cháu là một người chăm sóc đặc biệt của tôi". Bà mẹ Patmmore vui vẻ cho biết

HP


Bình luận
vtcnews.vn