Chuyển nhượng 15/7: Đến VN, Arsenal tung chiêu khó ngờ

Thể thaoThứ Hai, 15/07/2013 09:09:00 +07:00

(VTC News) - Gần như cùng thời điểm đặt chân tới Việt Nam, Ban lãnh đạo Arsenal tại quê nhà đã đặt lên bàn đàm phán 35 triệu bảng để mua Luis Suarez

(VTC News) - Gần như cùng thời điểm đặt chân tới Việt Nam, Ban lãnh đạo Arsenal tại quê nhà đã đặt lên bàn đàm phán 35 triệu bảng để mua Luis Suarez.


Arsenal lên giá mua Suarez
Sau khi không thể có được Gonzalo Higuain từ Real Madrid, có vẻ như Arsenal đang rất quyết tâm có được Luis Suarez. Lời đề nghị 30 triệu bảng cách đây vài tuần đã được nâng lên thành 35 triệu, nghĩa là rất gần với yêu cầu của đội bóng thành phố cảng.
Arsenal đã tăng giá hỏi mua Luis Suarez 

Hiện tiền đạo người Uruguay đã công khai ý định ra đi. Anh cần tới một đội bóng giàu tham vọng hơn Liverpool, và Arsenal, tuy chưa thể sánh được với MU, Man City hay Chelsea, cũng là một sự lựa chọn khả dĩ.
Cựu cầu thủ Ajax cũng tỏ ra rất hãnh diện vì được Pháo thủ quan tâm. Anh là một phần trong bản kế hoạch 70 triệu bảng mà đội bóng thủ đô London công bố trước người hâm mộ.
Man City săn cả Jovetic lẫn Negredo
Thất bại 0-2 ngay trong trận đấu đầu tiên có vẻ như càng làm Manuel Pellegrini quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ thêm những gương mặt mới. Sau khi đăng đàn tuyên bố Maicon không còn tương lai ở Etihad, chiến lược gia người Chile đã khẳng định rõ ý đồ Latinh hóa đội bóng.
Negredo đã trong tầm ngắm của Man City 

Cụ thể, nửa xanh thành Manchester sẽ tiếp tục quay trở lại bàn đàm phán với Sevilla và Fiorentina về trường hợp của Negredo cũng như Jovetic. Hiện á quân Premier League chỉ còn cách lời yêu cầu từ phía đối tác một khoảng cách rất nhỏ, khoảng 2-3 triệu bảng. Chính vì vậy, khả năng họ có được điều mình muốn là rất cao.
Song song với việc tuyển mộ nhân tài, Pellegrini cũng dự định đổi chiến thuật sang 4-4-2 thay vì 4-3-3 như ông từng ưa thích. Để làm được điều đó, ông bắt buộc phải có Negredo, hỏa lực thứ ba sẽ sát cánh cùng bộ đôi Aguero và Dzeko.
Sơ đồ này được cho là sẽ phát huy hết khả năng của bộ đôi Yaya Toure và Fernandinho. Cùng với đó, Jesus Navas và David Silva cũng sẽ có nhiều khoảng trống để hoạt động hơn, so với việc bó hẹp vào trung lộ như trước đây.
Thiago chính thức sang Bayern Munich 

Bayern Munich chính thức có Thiago

Đó là xác nhận của đội bóng nước Đức, sau khi một nguồn tin cách đây vài ngày tuyên bố, tiền vệ 22 tuổi sẽ chuyển đến Allianz Arena. Tổng số tiền mà Bayern bỏ ra để có được Thiago lên tới 22 triệu bảng, nghĩa là đắt hơn tới 5 triệu so với đồn đoán ban đầu.
Theo thông tin từ trang chủ của Bayern, Thiago sẽ tới kiểm tra y tế trong một vài ngày tới. Anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Hùm xám. Và dù chưa đặt chân tới nước Đức, nhưng Thiago đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ các huyền thoại của Bayern, trong đó có Sammer và Rummenigge.

Rooney không còn nhận được sự tin tưởng từ David Moyes 

Rooney ngày càng xa MU
Tương lai của Rooney tại MU ngày càng tỏ ra mịt mờ khi David Moyes tuyên bố thẳng thừng rằng anh chỉ là sự lựa chọn số hai sau Van Persie.
Sau khi đặt chân tới Sydney, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ phát biểu: "Van Persie sẽ chơi tiền đạo cắm với Shinji Kagawa chơi hỗ trợ ngay phía sau. Còn Rooney, tất cả những gì tôi đang nghĩ bây giờ là nếu Van Persie gặp chấn thương, chúng tôi sẽ sử dụng cậu ấy".
"Rooney vẫn sẽ giữ một vai trò quan trọng trong đội bóng. Những bàn thắng của cậu ấy vẫn hết sức cần thiết. Có thể tôi sẽ sử dụng cả Rooney lẫn Van Persie trên hàng công, giống như cách xoay vòng Welbeck và Chicharito. Tôi muốn có nhiều sự lựa chọn cho đội hình", Moyes nói thêm.
Như vậy, có vẻ như tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ đã hết kiên nhẫn với cậu học trò ngổ ngáo. Nếu không có bất cứ tín hiệu ấm lên nào từ phía Wazza, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu anh rời Old Trafford trong hè này.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn