Chuyện lạ trong đường dây mại dâm 'chuộng' khách Tây

Pháp luậtThứ Năm, 16/10/2014 07:50:00 +07:00

(VTC News) – Qúa trình lấy lời khai, cơ quan công an không thể tin nổi những chuyện lạ đời chỉ có trong đường dây mại dâm cao cấp ở Sài Gòn.

(VTC News) – Quá trình lấy lời khai, cơ quan công an không thể tin nổi những chuyện lạ đời chỉ có trong đường dây mại dâm cao cấp ở Sài Gòn.

Ổ mại dâm cao cấp

Chiều 15/10, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ triệt phá đường dây mại dâm cao cấp chuyên phục vụ khách nước ngoài. 
Những 'tú bà' trong đường dây mại dâm lạ đời chỉ có ở Sài Gòn 

Được biết, những chân dài này còn là những gái gọi hạng sang liên quan đến nhiều tụ điểm kinh doanh trá hình có tiếng ở Sài Gòn.

Khoảng đầu tháng 8/2014, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM nhận được thông tin về một số chân dài bán dâm cho khách Tây ba lô ở trung tâm Sài Gòn. Quá trình theo dõi, hơn 2 tháng ròng, các trinh sát Công an TP.HCM mới triệt phá thành công, bắt giữ nhiều đối tượng liên quan.

Theo đó, khoảng 0h45 rạng sáng 15/10, hơn 100 trinh sát thuộc Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Công an TP.HCM bất ngờ đột kích vào khách sạn White Lotus (số 6A, đường Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1), bắt quả tang 2 chân dài đang “mây mưa” với 2 khách nước ngoài. 

Cùng thời điểm, các mũi trinh sát khác ập vào các nhà hàng Hai Chị Em (số 44 đường Đông Du), Nhịp Điệu (số 6B đường Thi Sách) và Sinobar (số 13 đường Đông Du cùng thuộc phường Bến Nghé, quận 1). Tại những điểm kinh doanh này công an thu giữ nhiều sổ sách ghi chép những lần tiếp viên phục vụ khách Tây.

“Tú bà” Nguyễn Thị Ngọc Loan (SN 1976, ngụ quận Bình Thạnh), Nguyễn Thị Nguyệt Lan (SN 1981, ngụ quận 2, cùng làm chủ nhà hàng Sinobar) và Phạm Thị Hoa (SN 1982, ngụ quận 1, chủ nhà hàng Hai Chị Em) cùng hàng chục người liên quan được mời về trụ sở lấy lời khai phục vụ điều tra. 

Chân dài chỉ chuộng "hàng” Tây

Tại trụ sở công an, Loan và Lan khai nhận, nhà hàng chỉ nhận những tiếp viên xinh đẹp, biết tiếng Anh để giao tiếp với khách nước ngoài. Đặc biệt, những tiếp viên được nhận vào làm phải có “tửu lượng” khá và biết chiều chuộng, phục vụ khách khi có nhu cầu.

Hàng ngày, nhà hàng Sinobar hoạt động từ 17h chiều đến 3h sáng ngày hôm sau mới nghỉ. Trong nhà hàng luôn có sẵn từ 7-10 tiếp viên ăn mặc khêu gợi tiếp khách. Những chân dài này làm công không lương, chỉ được nhận tiền “bo” và tiền bán thân những lần đi khách. 
Những chân dài chuộng "hàng" Tây được mời về trụ sở công an lấy lời khai 

Nhà hàng Sinobar còn quy định, “thượng đế” phải uống hết 7 ly rượu với giá 70.000 đồng/ly thì mới được phép đi “vui vẻ” với các chân dài. Nếu vượt qua được vòng một, khách có thể tùy chọn tiếp viên đến khách sạn gần đó “mây mưa” với giá 100 USD/lần. 

Theo quy định, các tiếp viên sau khi bán dâm phải nộp cho chủ nhà hàng từ 400 – 600.000 đồng/lần. Trung bình Loan và Lan thu lợi bất chính từ việc mua bán dâm của các nữ tiếp viên với số tiền hơn 30 triệu đồng/người/tháng. 

Nguyễn Thành Tuân (SN 1978, ngụ quận 7) là bảo vệ nhà hàng, có nhiệm vụ cảnh giới cho các tiếp viên bán dâm cũng được chủ nhà hàng trả tiền công 100.000 đồng/lần gái bán dâm đi khách. 

Riêng Phạm Thị Hoa khai nhận, tại nhà hàng Hai Chị Em quy định, mỗi lần bán dâm khách phải trả cho tiếp viên 100 USD/lần, trong đó Hoa thu tiền hoa hồng từ 400 – 600.000 đồng/lần tiếp viên đi khách. 

Nguyễn Thị Ngọc Loan và Nguyễn Thị Kim (SN 1979, ngụ quận Bình Thạnh) và Nguyễn Thanh Hiền (SN 1978, ngụ quận 1) còn hùn vốn kinh doanh nhà hàng Nhịp Điệu nhưng thực chất là để tổ chức cho nhân viên bán dâm với khách nước ngoài thu lợi bất chính.

Theo những “tú bà” này, khách Tây khi vào ăn uống muốn mua dâm thì phải uống hết 5 chai bia và cho nữ tiếp viên uống hết 10 chai bia, với giá 70.000 đồng/chai. Với thủ đoạn môi giới bán dâm như trên, Loan, Kim và Hiền “ăn bám” trên thân xác tiếp viên hàng chục triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, nhà hàng Sinobar và Nhịp Điệu còn thường xuyên trao đổi “đào” với nhau để chiều chuộng các “thượng đế”.

Đáng nói, dù được biết đến là nơi ăn uống, vui chơi có tiếng ở Sài Gòn nhưng các chủ nhà hàng trên chỉ đồng ý tiếp khách nước ngoài. Thậm chí những đại gia Việt lẫn Việt kiều khi tìm đến nơi này ăn uống đều bị chủ nhà hàng và tiếp viên từ chối phũ phàng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Sỹ Hưng

Bình luận
vtcnews.vn