Chương Tử Di đã chia tay 'phi công trẻ' Táp Bối Ninh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/09/2013 07:08:00 +07:00

(VTC News) - Mối tình ‘đũa lệch’ giữa hoa đán nổi tiếng và MC truyền hình Táp Bối Ninh đã kết thúc vì không nhận được sự ủng hộ từ phía mẹ Chương Tử Di.

(VTC News) - Mối tình ‘đũa lệch’ giữa hoa đán nổi tiếng và MC truyền hình Táp Bối Ninh đã kết thúc vì không nhận được sự ủng hộ từ phía mẹ Chương Tử Di.

Sau khi công khai thừa nhận hẹn hò, mối tình ‘đũa lệch’ giữa hoa đán nổi tiếng Chương Tử Di và MC truyền hình Táp Bối Ninh luôn khiến công chúng hiếu kỳ.
chương tử di
Cặp đũa lệch Chương Tử Di - Táp Bối Ninh 
Những tưởng kiều nữ lận đận tình duyên đã tìm được bến đỗ bình yên, nhưng mới đây khán giả bất ngờ khi đón nhận thông tin cặp đôi này đã đôi ngả đôi đường, vì chuyện tình của họ không nhận được sự ủng hộ từ phía mẹ Chương Tử Di.

Vừa chia tay với nữ diễn viên xinh đẹp, Táp Bối Ninh lập tức quay lại với tình cũ nhỏ hơn 10 tuổi – Sầm Lê Lan để tìm quên nỗi buồn. Táp Bối Ninh và Sầm Lê Lan chia tay nhau 3 năm trước và hiện tại Sầm Lê Lan đang là sinh viên khoa Phát Thanh của một trường đại học tại Trung Quốc.
chương tử di
Táp Bối Ninh quay lại với Sầm Lê Lan 
chương tử di
Cả hai bị bắt gặp đang nhận phòng khách sạn .
Cách đây ít ngày, cặp đôi này bị ký giả bắt gặp khi đang làm thủ tục nhận phòng khách sạn. Theo tiết lộ mới nhất của một nhân viên đài truyền hình Trung Ương, hiện tại Táp Bối Ninh thường xuyên qua lại với Sầm Lê Lan, không còn nấu cháo điện thoại đường dài tại trường quay như trước và dường như chuyên tâm hơn vào công việc.

Trong khi đó, Chương Tử Di vẫn liên tục xuất hiện trong các sự kiện quảng bá cho dự án điện ảnh My Lucky Star với vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ nhất, đồng thời không đưa ra bất cứ phản ứng gì trước tin đồn chia tay người yêu.

Rõ ràng, trong mối quan hệ yêu đương với kiều nữ họ Chương, Táp Bối Ninh là người được lợi nhiều nhất. Từ khi quen biết với người đẹp Đại Lục, mức cát-xê của chàng MC tăng cao chóng mặt (từ 150.000 NDT lên 350.000 NDT), được chủ trì nhiều chương trình truyền hình, xuất hiện thường xuyên hơn trước công chúng, được quan tâm săn đón và trở lên nổi tiếng hơn.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn