Chương trình đạp xe 'Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn' của THD Canada Việt Nam

Kinh tếThứ Ba, 22/12/2015 08:00:00 +07:00

Ngày 20/12/2015 toàn bộ nhân viên của công ty THD Canada Việt Nam đã tham gia chương trình đạp xe “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”

(VTC News) - Ngày 20/12/2015 toàn bộ nhân viên của công ty THD Canada Việt Nam đã tham gia chương trình đạp xe “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn” để truyền tải những thông điệp bảo vệ sức khỏe cho mọi người.
 
Đúng 8h sáng ngày 20/12/2015, bất chấp thời tiết giá rét, toàn bộ nhân viên của Công ty THD Canada Việt Nam đã khởi động chương trình đạp xe “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”. Đoàn xe đã đi qua nhiều qua nhiều tuyến đường lớn của thủ đô, với mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ sức khỏe đến mọi người.
 
Các bạn nhân viên của công ty rất hào hứng và hạnh phúc khi được tham gia chương trình ý nghĩa dành cho cộng động này. Bạn Cao Anh Tuấn – Nhân viên phòng xuất nhập cho biết:

“Em là nhân viên của phòng xuất nhập khẩu  công ty THD Canada Việt Nam, em rất vui vì hôm nay được tham gia roadshow của công ty với mục đích tuyên truyền, để những người dân cũng như khách hàng của Công ty hiểu thêm về những mục tiêu và giá trị mà công ty đang hướng đến, đó là tăng cường chăm sóc sức khỏe cho mọi người bằng những sản phẩm thật sự chất lượng, hiệu quả. Với sự tham gia góp mặt trong đội hình diễu hành ngày hôm nay, em hy vọng góp thêm một tiếng nói trong tiếng nói chung của toàn thể nhân viên công ty để khách hàng, đối tác và người dân có thể hiểu rõ hơn về công ty chúng em - công ty THD Canada Việt Nam.”

Với mong muốn được đóng góp một phần vào các hoạt động nhằm tuyên truyền ý thức cho người dân trong việc giữ gìn bảo vệ sức khỏe, góp phần làm cho xã hội ngày càng phát triển hơn, khỏe mạnh hơn. Công ty THD đã thực hiện rất nhiều những chương trình ý nghĩa dành cho sức khỏe cộng đồng như: Chương trình “Cấp phát thuốc cho người nghèo”; chương trình “Chạy vì trẻ em” và đến nay là chương trình đạp xe “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”.

Anh Lương Đình Của – Trưởng phòng kinh doanh của công ty THD Canada Việt Nam cũng cho hay: “Vì một VN khỏe mạnh hơn là tên gọi của 1 chiến dịch của công ty THD Canada VN xuyên suốt từ cuối 2015 đến hết năm 2016. Đây vừa là tên gọi của chiến dịch đồng thời cũng thể hiện  tuyên ngôn sứ mệnh cũng như những giá trị cốt lõi mà công ty hướng đến ngay từ những ngày đầu thành lập. Bên cạnh những mục tiêu kinh doanh, THD Canada luôn đề cao các giá trị nhân văn, triển khai các chương trình từ thiện giúp đỡ các bệnh nhân nghèo hay tổ chức các chương trình giúp cộng đồng ý thức được việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Đó chính là lý do của buổi roadshow mà công ty chúng tôi tổ chức ngày hôm nay”

Cùng với những hoạt động ý nghĩa của mình, THD Canada Việt Nam mong rằng sẽ đóng góp một phần công sức của mình để chung tay giúp nâng cao sức khỏe cho người Việt Nam, thực hiện đúng mục tiêu kinh doanh của mình là “Hết mình vì sức khỏe cộng đồng”


P.V
Bình luận
vtcnews.vn