Chung kết U19 Việt Nam: Bố Công Phượng dự đoán ra sao?

Thể thaoThứ Bảy, 13/09/2014 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Nói về trận chung kết tối nay 13/9, ông Nguyễn Công Bảy, bố của Công Phượng, rất hào hứng dự đoán kết quả cuối cùng

(VTC News) - Nói về trận chung kết tối nay 13/9, ông Nguyễn Công Bảy, bố của Công Phượng, rất hào hứng dự đoán kết quả cuối cùng

Đánh giá về trận đấu ở vòng bảng giữaU19 Việt Nam và U19 Nhật Bản, ông Nguyễn Công Bảy cho biết, đội nhà bị thua do chúng ta bị đội bạntấn công chớp nhoáng trong những phút cuối.
Bố của Công Phượng nhận định U19 Việt Nam sẽ thắng 
Bên cạnh đó, U19 Nhật Bản mặc dù mang đội hình 2 ra sân nhưng U19 Việt Nam lúc này cũng không phải lực lượng tốt nhất. Một vài vị trí bị khuyết, đặc biệt là sự thay đổi con người hàng loạt so với trận đầu ra quân khá thành công trước U19 Australia.

Cònở trận đấu tối nay 13/9, ông Bảy cho rằng qua từng trận đấu, các cầu thủ đã đúc rút được kinh nghiệm, thi đấu ngày một tốt. Đặc biệt là trận thuachính U19 Nhật Bản sẽ là bài học để tối nay U19 Việt Nam biết phải làm gì.

Ông Bảy phân tích: "Chúngta và U19 Nhật Bản đều là hai đội có lối đá đập nhả ở cự li ngắn nhanh, nhưng về sức khỏe đội bạn tốt hơn. Vì thế U19 Việt Nam cần phân phốisức hợp lý, không đua tốc độ với đội bạn, cần tuân thủ đấu pháp để có thể duy trì nhịp độ trận đấu đến hết hiệp hai."

"Tối nay với sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả nhà, đây là sức mạnhnhưng cũng là áp lực tâm lý lớn đối với U19 Việt Nam. Các cầu thủ cần cố gắng thi đấu đúng sức, đúng vị trí, không bị sai sót cá nhân thìsân Mỹ Đình sẽ nổ tung ăn mừng chiến thắng. Dự đoán U19 Việt Nam sẽ thắng3-2" - ông Bảy cho biết thêm.

Cũng theo lời ông Bảy, trước trận chung kết một ngày, anh trai CôngPhương là Nguyễn Công Thủy từ Bình Dương bắt xe ra Hà Nội, cô em gái útmà Công Phượng hết mực cưng chiều Nguyễn Thị Phương Anh cũng bắt xe từNghệ An ra Mỹ Đình cổ vũ anh trai. 

Một số anh em họ hàng vàbạn bè củaPhượng cũng đến sân, và đây là động lực để em có thể thi đấu hết mình. Còn ởnhà, ông cùng hàng trăm người dân quê hương xóm 6 sẽ tập trung hết để cổ vũ.

» Hồng Sơn, Công Minh nhận xét gì về truyền nhân U19 Việt Nam?
» 'Cơn bão U19' ra đời trong 50 phút
» Toàn bộ màn trình diễn của Công Phượng khi gặp U19 Myanmar

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn