Chung kết The Remix: Đông Nhi, Tóc Tiên 'lăm le' ngôi đầu bảng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/04/2015 11:17:00 +07:00

Cùng đọ sức nóng của top 4 trước đêm chung kết The Remix.

Cùng đọ sức nóng của top 4 trước đêm chung kết The Remix.

Isaac – 'của hiếm' của làng nhạc Việt

Những ngày đầu tham gia The Remix, Isaac là một trong những cái tên vướng nghi án bị dìm hàng, chèn ép khi liên tục nhận được kết quả thấp, dù tiết mục của anh luôn được chuẩn bị công phu.

Tuy nhiên, chàng thủ lĩnh của 365 đã không nản chí. Anh vẫn kiên trì thể hiện khả năng ca hát, vũ đạo và đầu tư nghiêm túc trong từng tiết mục qua từng đêm.

Nam ca sỹ cũng đã dần chinh phục các giám khảo, lẫn khán giả xem khi thường xuyên trở thành thí sinh có số điểm cao nhất trong những đêm thi gần đây.
The remix
Với ngoại hình điển trai, hút hồn fan nữ, cùng khả năng vũ đạo không thua kém bất cứ vũ công chuyên nghiệp nào, Isaac còn sở hữu chất giọng khá tốt khi luôn làm chủ được âm vực ở cả những nốt cao và trầm.

Nam ca sỹ từng được Hà Hồ và Lưu Thiên Hương khen ngợi có tố chất trở thành ngôi sao và gọi anh là “của hiếm” trong showbiz Việt. Hiện nay, trưởng nhóm 365 cũng đang là một trong hai thí sinh sở hữu lượng fan đông đảo tại cuộc thi này.

Isaac - Bắc kim thang:


Đông Nhi – sự hậu thuẫn hùng hậu phía sau


Sau khi Sơn Tùng rút lui khỏi The Remix, Đông Nhi đã trở thành cái tên không có đối thủ khi luôn giành phần thắng tuyệt đối ở lượng tin nhắn bình chọn.

Không chỉ sở hữu lượng fan hâm mộ trung thành, hùng hậu, phía sau Đông Nhi còn có cả một ekip chuyên nghiệp luôn hỗ trợ cô về mọi mặt.
The remix
Sau mỗi đêm thi, Đông Nhi luôn biết mang lại bất ngờ cho người xem khi luôn biến hóa đa dạng ở mọi phong cách, hình tượng âm nhạc khác nhau. Bất cứ tiết mục nào của nữ ca sỹ Khóc cũng luôn được đầu tư hoành tráng cả về phần nhìn lẫn phần nghe.

Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên rút kinh nghiệm từ những lời góp ý của BGK và vươn lên giành số điểm tối đa – 40, cũng như trở thành thí sinh xuất sắc nhất trong đêm Bán kết. Nữ ca sỹ đang là một trong những cái tên nặng ký cho ngôi đầu bảng vào cuối tuần này.

Đông  Nhi - Baby one more time:



Tóc Tiên – chuyên nghiệp, hiện đại và gợi cảm


Khi mới bắt đầu cuộc thi, Tóc Tiên đã là cái tên được nhiều người dự đoán sẽ trở thành Quán quân tại The Remix. Xung quanh nữ ca sỹ sinh năm 1989 là hàng loạt tin đồn, ồn ào về nghi án dàn xếp kết quả, ưu tiên gà nhà bởi cô đang là gương mặt đại diện của nhà tài trợ chương trình.  
The remix
Thế nhưng, sau 10 vòng thi, nữ ca sỹ Vũ điệu cồng chiêng lại khiến người xem bất ngờ khi để phong độ lên xuống thất thường. Cô nhiều lần bị tuột hạng và thậm chí rơi vào nhóm nguy hiểm khi nhận được điểm số thấp từ giám khảo.

Bên cạnh đó, việc xa quê nhà nhiều năm cũng khiến Tóc Tiên trở nên lạ lẫm, mới mẻ và gặp khó khăn trong việc tìm kiếm lượng fan hùng hậu như hai đối thủ Đông Nhi, Isaac.


Tuy nhiên, nhờ vào những kinh nghiệm ca hát có được từ hải ngoại, các phần thi của Tóc Tiên luôn nhận được đánh giá cao từ chuyên môn bởi cách xử lý thông minh, hiện đại, cùng ngoại hình vô cùng cá tính, gợi cảm.

Nhiều khán giả đang kỳ vọng liệu Tóc Tiên có thực sự làm nên chuyện, hay có cú lội ngược dòng đầy ấn tượng trong đêm chung kết sắp tới hay không.


Tóc Tiên - Sao anh vẫn chờ:



Giang Hồng Ngọc - ẩn mình và chờ đợi bùng nổ

So với Tóc Tiên, Đông Nhi hay Isaac, Giang Hồng Ngọc không có nhiều lợi thế về ngoại hình cũng như sự phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên, Quán quân X-Factor lại nhiều lần khiến người xem 'sởn da gà' bởi chất giọng cực khủng và cách xử lý bài hát đầy cá tính, kỹ thuật.  
The remix
Cô cũng là một trong số ít các thí sinh giữ vững phong độ qua nhiều vòng thi, thậm chí vươn lên đứng nhất bảng suốt nhiều tuần liền.

Nhiều người dự đoán, Giang Hồng Ngọc sẽ là cái tên khó lường và có khả năng giành chiến thắng trong đêm chung kết sắp tới.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn