Chủ xe SH bị mất tại quán Soho đã nhận đền bù

Kinh tếThứ Năm, 16/06/2011 04:30:00 +07:00

(VTC News) – Với sự hỗ trợ của VTC News, chỉ sau 2 ngày, chủ chiếc xe SH bị mất tại quán café Soho đã nhận được 100% tiền đền bù.

(VTC News) – Với sự hỗ trợ của VTC News, chỉ sau 2 ngày, chủ chiếc xe SH bị mất tại quán café Soho đã nhận được 100% tiền đền bù.

Sáng ngày 16/6, anh Huỳnh Đăng Khoa (tạm trú tại quận 10, TP.HCM) cùng với chủ chiếc xe SH là chị Đỗ Thị Hồng Loan đã có cuộc làm việc với ông Hùng Kim Hỷ - đại diện Công ty Phú Nam An (đơn vị quản lý thương hiệu café Soho) để đi đến các thống nhất trong việc thoả thuận đền bù chiếc xe SH (biển kiểm soát 59U1 – 093.31) của anh Khoa, chị Loan bị mất tối 19/5 vừa qua tại quán café Soho (đường Nguyễn Thị Minh Khai – Q.1).

Sau khi 2 bên tiến hành làm việc, thoả thuận các chi tiết có liên quan, đại diện Công ty Phú Nam An đã đồng ý đền bù cho anh Khoa và chị Loan 100% giá trị chiếc xe SH bị mất (theo đúng hoá đơn mua xe là 117.000.000 đồng). Anh Khoa sẽ nhận đủ số tiền này tại tài khoản cá nhân của mình ở Ngân hàng Vietcombank TP.HCM.

Biên bản bàn giao các giấy tờ có liên quan đến chiếc xe SH bị mất từ anh Khoa cho Công ty Phú Nam An (ảnh: N.D) 
Đồng thời, khi đã nhận tiền đền bù, anh Khoa và chị Loan phải giao lại toàn bộ các giấy tờ có liên quan đến chiếc xe bị mất nói trên như giấy chứng nhận đăng kí xe, 2 bộ chìa khoá, giấy mua bảo hiểm xe máy, sổ bảo hành của chiếc xe đã mất….cho Công ty Phú Nam An.

Như vậy, Công ty Phú Nam An và Công ty dịch vụ bảo vệ Hùng Bá (đơn vị thực hiện dịch vụ bảo vệ cho quán café Soho) đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, tích cực giải quyết vụ việc và có thái độ thiện chí, hợp tác khi khách hàng gặp phải sự cố mất xe tại quán café Soho.

Nhận được sự đền bù 100% giá trị chiếc xe SH mà mình đã bị mất, anh Huỳnh Đăng Khoa đã gửi lời cám ơn chân thành tới báo điện tử VTC News đã luôn đứng bên cạnh, bảo vệ những quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn