Chồng Lâm Tâm Như bị chỉ trích vì không bảo vệ vợ ở họp báo

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/10/2016 16:12:00 +07:00

Trong buổi họp báo phim "Trò chơi trốn tìm", Hoắc Kiến Hoa chỉ buông một câu đơn giản trước thông tin bị Lâm Tâm Như ép cưới.

Theo Sina, hôm 29/10, Hoắc Kiến Hoa, Tần Hải Lộ tham dự buổi họp báo quảng bá phim Trò chơi trốn tìm. Tại sự kiện, Hoắc Kiến Hoa dành nhiều thời gian để nói về quá trình hợp tác với nữ diễn viên cá tính như Tần Hải Lộ. Anh từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến Lâm Tâm Như.

Trước những câu hỏi dồn dập về tin đồn nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách vì mang bầu nên ép Hoắc Kiến Hoa cưới khiến anh cảm thấy không thoải mái trong suốt thời gian qua, tài tử cuối cùng cũng lên tiếng.

Chong Lam Tam Nhu bi chi trich vi khong bao ve vo o hop bao hinh anh 1

Với những tin đồn liên quan đến thông tin anh bị ép cưới, Hoắc Kiến giữ thái độ im lặng. Anh rất kiệm lời dù Lâm Tâm Như vừa đưa ra phản hồi mệt mỏi vì thị phi khi đang mang bầu. Ảnh: Sina.

“Không cần để ý đến những lời đồn đại là được rồi”, anh nói.

Khi phóng viên hỏi anh có thường xuyên động viên vợ sau những dị nghị trên mạng, phía quản lý Hoắc Kiến Hoa lập tức yêu cầu đổi chủ đề.

Lời phản hồi của nam diễn viên Tiếu ngạo giang hồ không làm người hâm mộ cảm thấy thỏa mãn. Họ cho rằng buổi họp báo là cơ hội tốt để anh chấm dứt những thị phi kể từ khi kết hôn.

Thời gian qua, tin tức không hay xuất hiện dày đặc cũng vì Hoắc Kiến Hoa luôn giữ thái độ im lặng, thể hiện thái độ lạnh lùng khi xuất hiện bên vợ hay thỉnh thoảng quên đeo nhẫn cưới.

“Vẫn luôn là Lâm Tâm Như bác bỏ tin đồn một cách rõ ràng và mạnh mẽ. Hoắc Kiến Hoa đứng ra giải thích thẳng thắn một chút là chuyện nên làm, tại sao anh ấy không làm thế? Nhất là khi vợ đang mang bầu cần được nghỉ ngơi”, một ý kiến chia sẻ trên QQ thu hút hơn 2.500 lượt thích.

Chong Lam Tam Nhu bi chi trich vi khong bao ve vo o hop bao hinh anh 2

Thái độ của Hoắc Kiến Hoa là nguyên nhân lớn khiến Lâm Tâm Như liên tục bị chỉ trích. Ảnh: QQ.

Nhiều cư dân mạng so sánh Hoắc Kiến Hoa với Huỳnh Hiểu Minh để thấy sự chênh lệch. Khi Huỳnh kết hôn Angelababy, anh liên tục đứng ra bảo vệ cô trước thông tin vợ thẩm mỹ và là người thứ ba khiến anh chia tay Lý Phi Nhi.

Huỳnh Hiểu Minh còn sẵn sàng tuyên bố: “Dù có chuyện gì xảy ra, tôi muốn Angelababy biết rằng tôi luôn ở bên bảo vệ cô ấy”.

Một luồng ý kiến khác bảo vệ Hoắc Kiến Hoa nhận định tài tử này thường kiệm lời nên không thích chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân.

Trong khi đó, trước những thông tin ép cưới, Lâm Tâm Như đưa ra tuyên bố mạnh mẽ vào hôm 28/10.

Chong Lam Tam Nhu bi chi trich vi khong bao ve vo o hop bao hinh anh 3

Hoắc Kiến Hoa bên đồng nghiệp nữ trong buổi họp báo hôm 29/10. Ảnh: Sina.

“Tất cả những tin đồn hiện nay đều là lời nói vô căn cứ”, đại diện công ty nói.

“Chúng tôi vốn không muốn nói nhiều vì cô ấy đang mang thai, cần nghỉ ngơi nhưng tin đồn ngày càng quá đáng. Chúng tôi hiểu là người của công chúng phải chấp nhận việc đời tư bị lôi ra tranh luận. Nhưng tin tức ngày càng nghiêm trọng, ngay cả chuyện hôn nhân cũng bị chế giễu, là một phụ nữ làm sao cô ấy chịu nổi”, đại diện nói thêm.

Người phát ngôn của nữ diễn viên cũng khẳng định họ sẽ trao đổi với luật sư, truy cứu trách nhiệm của các bên liên quan khiến danh dự nữ diễn viên bị tổn thương nghiêm trọng.

Video những khoảnh khắc xúc động trong đám cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn