Chồng cắt bay mũi vợ vì không có của hồi môn

Thế giớiChủ Nhật, 18/09/2016 11:03:00 +07:00

Vì gia cảnh cô gái quá nghèo không đủ tiền làm của hồi môn nên người chồng quyết định trừng phạt bằng cách cắt mũi vợ rồi bỏ trốn.

Kamlesh Rathore, 25 tuổi ở Shahjahanpur, Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ cho biết chồng cô, anh Sanjeev Rathore, 27 tuổi, đòi gia đình nhà gái phải có của hồi môn là 50.000 rupi (tương đương 16 triệu VNĐ) sau khi họ cưới nhau.

Tuy nhiên, vì gia cảnh quá nghèo, không thể có đủ số tiền đáp ứng nên anh chồng quyết đình trừng phạt cô bằng cách cắt mũi rồi bỏ trốn.

Của hồi môn là một phần trong văn hóa cưới hỏi ở Ấn Độ, có thể bằng tiền, trang sức hoặc đất đai mà gia đình nhà gái phải trao cho chú rể.

386EBF2100000578-3792713-image-a-47_1474026526427

 Vết thương khủng khiếp mà người chồng gây ra cho vợ vì không có của hồi môn

Kamlesh kể lại: “Ngày nào anh ấy cũng nhắc đến của hồi môn. Anh ấy còn liên tục đòi 50.000 rupi từ gia đình tôi. Nhưng tôi giải thích nhiều lần là cha tôi rất nghèo, ông ấy không thể có khoản tiền lớn như vậy.

Tuy nhiên anh ta không nghe và còn dọa rằng sẽ cắt mũi tôi. Anh ấy cũng hành hạ, đánh đập, tra tấn tôi hàng năm trời bằng dây thắt lưng, gậy gộc và cả giày dép”.

Ngày 14/9 vừa qua, khi Kamlesh đang nấu bữa tối thì chồng cô lại bắt đầu chửi rủa và đòi tiền.

Cô kể lại: “Khi đó, từ đằng sau, có ai đó l à người nhà chồng ôm chặt khiến tôi không thể cử động và bị đè xuống nhà trong khi Sanjeev cầm dao cắt mũi. Sau đó người nhà chồng và anh ta bỏ trốn. Câu cuối cùng anh ta nói với tôi là mày sẽ phải mang bộ dạng đấy suốt đời".

Kamlesh nhanh chóng gọi cha mẹ cô sống ở gần đó và họ đưa cô đến trạm y tế. Khi đến nơi, cô bị mất rất nhiều máu nhưng được các bác sỹ cứu chữa kịp thời. Tuy nhiên, các bác sỹ không thể ghép lại mũi của cô vì Sanjeev đã mang nó đi.

4

 Người dân tập trung quanh nhà cô sau khi sự việ xảy ra

Anh trai của Kamlesh cho biết, vì gia cảnh quá nghèo nên gia đình không thể có điều kiện để phẫu thuật mũi cho em gái.

Anh nói: “Chồng của em gái tôi là một kẻ cầm thú. Hắn ta coi em gái tôi không ra gì và khiến em gái tôi phải sống một cuộc đời tối tăm. Giờ lại cắt mũi em tôi để đi hiến tế, hắn là một kẻ bệnh hoạn”.

5

 Các cơ quan điều ra đang vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Cảnh sát viên Superintendent Manoj Kumar, làm việc tại đồn Khutar, ở Shahjhanpur, Ấn Độ cho biết: “Cả chồng và gia đình nhà trai đều bỏ trốn.

Chúng tôi đã có thông tin từ cuộc điều ra ban đầu. Đây là trường hợp về việc đòi của hồi môn của nhà trai và chúng tôi vẫn đang tìm tung tích của họ. Cho đến khi đó chúng tôi không thể cung cấp thêm thông tin gì".

Nguyễn Ly (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn